Vòng quanh Thế giới

Khó tin người phụ nữ xẻ đôi rắn độc chỉ bằng 1 cây chổi quét nhà

QN
Chia sẻ

Sợ con vật sẽ gây nguy hiểm cho chủ nhân, nữ giúp việc đã dùng chiếc chổi quét nhà đánh liên tiếp vào con rắn độc.

The New Paper đưa tin, Carlos Chua (19 tuổi) nhìn thấy một con rắn dài khoảng 50 cm đang ẩn nấp sau những chiếc thùng nhựa ở trong vườn nhà. Anh đã cảnh báo mọi người không nên đi ra ngoài và thả chú chó săn 12 tuổi ra canh trừng con rắn.

Chua cho biết: “Con rắn tỏ ra rất dữ dằn khi thấy có người lại gần. Tôi biết nhiều con rắn hổ mang bành có thể có độc nên không dám lại gần”.

Hình ảnh con rắn độc do anh Chua cung cấp.

Khoảng 8h30 sáng, Chua rời nhà đi làm. Cô Mhelyn, người giúp việc của gia đình hơn 16 năm qua, quyết định phải “giải quyết” vị khách không mời mà đến vô cùng nguy hiểm này.

Cô Mhelyn nói: “Tôi cảm thấy hoảng loạn khi nhìn thấy con rắn. Mặc dù không có ai ở nhà, nhưng tôi vẫn lo con rắn sẽ cắn chủ của tôi”.

Ban đầu, cô Mhelyn chỉ định đuổi con rắn đi. Nhưng càng làm vậy thì con vật càng bị kích động. Mhelyn quyết định dùng một cái chổi đánh liên tiếp vào người con rắn cho đến khi con vật đứt đôi.

Theo Trung tâm nghiên cứu động vật Acres, con rắn bò vào nhà anh Chua là loài rắn hổ mang phun nọc độc cổ đen. Loài rắn này vô cùng nguy hiểm. Nếu cảm thấy bị đe dọa, nó có thể phun nọc độc tấn công đối thủ.

Trên website của Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian ở Singapore cho biết, nếu không ai động đến thì loài rắn này sẽ không tấn công con người. Nhưng chỉ bằng một vết cắn, nạn nhân có thể tử vong ngay lập tức.

Ông Kalai Vanan, phó giám đốc của Acres cho biết, loài rắn này không bao giờ chủ động tấn công con người.

Ông cũng cảnh báo rằng nếu như sau này có ai cũng gặp phải trường hợp tương tự thì hãy gọi vào số hotline của trung tâm chứ không nên tự giải quyết: “Cố tình chọc tức con vật, làm con vật bị thương hoặc muốn giết chết con vật đều chỉ làm tình huống nguy hiểm hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin mới nhất