Vòng quanh Thế giới

KHÓ TIN: Mẹ đẻ rơi con trong toilet mà không hay biết, vẫn tiếp tục khám thai bình thường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người phụ nữ không hề biết mình đã sinh em bé cho đến khi đứa con được cứu vớt.

Em bé được tìm thấy từ một hố nước thải ở trạm xăng tại huyện My, Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc hôm 28/2. Một nhân viên ở trạm xăng tình cờ phát hiện ra cậu bé còn đỏ hỏn sau khi anh nghe thấy tiếng khóc bên trong nhà vệ sinh. Ngay sau đó, anh tìm cách liên hệ với cơ quan chức năng.

Nhóm lính cứu hỏa cùng các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường để giải cứu em bé.

Chỉ ít phút sau, một nhóm gồm 14 người lính cứu hỏa có mặt tại trạm xăng để giải cứu em bé. Đội cứu hộ phải dùng búa và một máy cưa mài để phá vỡ lớp tường bê tông của hố thải. Bên cạnh đó, họ cũng bơm oxy vào hố để cung cấp khí thở cho em bé.

Rất may mắn, khi được tìm thấy, em bé đang nổi lên trong chiếc hố và không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Những hình ảnh cứu hộ cho thấy em bé được đưa lên xe cứu thương trong tình trạng vẫn còn dây rốn và nhau thai.

Các nhân viên tập trung để nhanh chóng giải cứu em bé.

Cảnh sát khu vực sau đó tiến hành kiểm tra camera an ninh để tìm tung tích mẹ đứa trẻ. Qua theo dõi cùng sự phối hợp của bệnh viện địa phương, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ trẻ khoảng 20 tuổi đi khám thai. Người mẹ khẳng định cô không hề biết mình đã sinh con nên vẫn đến bệnh viện khám thai định kỳ.

Cảnh sát Điền, phụ trách sự việc, cho biết: “Khoảng thời gian trong nhà vệ sinh, cô ấy nghĩ là mình bị đau dạ dày. Có lẽ cô ấy không có kinh nghiệm trong chuyện này“.

Hiện tại, sức khỏe của em bé đã ổn định và đang trong bệnh viện cùng với mẹ. Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất