Vòng quanh Thế giới

Khi phụ nữ ghen mù quáng: Cô dâu gửi thư đến tình cũ của chú rể để 'dằn mặt' chuyện cũ rích

QN
Chia sẻ

Đa phần cư dân mạng đều cho rằng, cô dâu này quá ngu ngốc và trẻ con.

Chắc hẳn những ai đang yêu đều có ít nhất một lần gặp rắc rối với người yêu cũ của đối phương. Nếu gặp phải tình cảnh đấy, bạn sẽ làm gì?

Trang web The Odyssey mới đăng tải bức thư của một cô dâu gửi đến bạn gái cũ (không được tiết lộ tên) của chồng. Không rõ cô nàng người yêu cũ này có làm gì đắc tội đến cô dâu hay không, nhưng nội dung bức thư thì sặc mùi dằn mặt, khiến ai đọc xong cũng toát mồ hôi và cho rằng bức thư này thật sự rất đáng sợ.

Bức thư đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, hầu như ai cũng đánh giá cô dâu này thuộc dạng “điên tình”, sẵn sàng làm những chuyện rất đáng sợ với tất cả những người phụ nữ dám bén mảng đến chồng mình, hoặc nếu lỡ như anh chồng có dám “léng phéng” bên ngoài thì cũng sẽ khốn khổ với cô nàng lắm đây.

Trong thư, cô nàng này cho biết mình sắp kết hôn. Nhưng khi nghĩ về ngày xưa, khi người chồng sắp cưới còn học cấp 3 và cặp kè với một cô nàng khác, cô vẫn không thể không… ghen. Cô nàng ghen tức khi không được ở bên người yêu những ngày tháng đó, cảm thấy khó chịu khi nghĩ về việc có một đứa con gái khác sóng đôi với chàng, ở bên cạnh chàng qua bao nhiêu là sự kiện. Nhưng nàng ta vẫn biết mình đang “trên cơ” với cô bạn gái cũ không rõ tên kia: “Ước gì tôi có thể nói tôi rất tiếc vì cô đã không lấy được anh ấy, nhưng tôi không thể, vì bây giờ anh ấy là của tôi rồi”.

Cô nàng thổ lộ trong một đoạn thư:

“Thỉnh thoảng tôi có vấn đề với việc ghen tuông, và tôi căm ghét mỗi khi nghĩ đến việc cô đã cùng anh ấy làm đủ mọi việc ở trường trung học. Cô đã đến các buổi thi đấu thể thao để cổ vũ cho anh ấy. Tôi cảm thấy như muốn phát điên vì không thể ở bên anh ấy vào những lúc đó, tôi sẽ ủng hộ anh ấy bằng tất cả trái tim mình.

Tôi căm ghét khi nghĩ đến việc cô đã đi cùng anh ấy tới tất cả các buổi lễ hội ở trường. Anh ấy đã nhìn ngắm cô ăn mặc lộng lẫy và nói với cô rằng trông cô rất tuyệt. Tôi cũng tin chắc lúc đó cô đẹp lắm…. Tôi biết cô đã rất vui khi đi chọn váy cùng màu với bộ vest của anh ấy.”

Mặc dù cuối thư, cô nàng đã chốt lại là “tôi cố không ghen tuông nữa vì mọi chuyện đã là quá khứ rồi”, nhưng vẫn không quên “dằn mặt” thêm một câu: “Thời gian của cô với anh ấy đã hết, còn bây giờ tôi sẽ kết hôn với người đàn ông đó”.

Nhưng phát ngôn “để đời” nhất của cô nàng, khiến cho ai cũng phải “choáng váng”: “Cô đã ăn diện thật lộng lẫy để cùng anh ấy tham dự buổi tiệc cuối cấp, nhưng tôi mới là người sánh đôi với anh ấy trên lễ đường”.

Về phản ứng của cư dân mạng với bức thư này, đa phần mọi người đều cho rằng, cô dâu này quá ngu ngốc và trẻ con. Ngoài ra còn có nhiều người lo lắng cho số phận chú rể trong tương lai, bởi vì nếu như cô nàng có thể ghen tới mức này với quá khứ của chồng, thì cô sẽ còn ghen đến thế nào nữa với hiện tại của anh chàng đây?

“Tôi không biết là một đứa trẻ 5 tuổi cũng được phép kết hôn cơ đấy”.

“Không thể tin nổi, sao lại có người ngu ngốc đến vậy”.

Một người bình luận về bức thư sặc mùi ghen tuông của cô gái bằng biểu tượng khuôn mặt đang sợ hãi.

Sao cô lại có thể kênh kiệu đến mức viết ra được một bức thư như vậy.

“Cô nàng này thật là đáng sợ hết sức”.

“Chú rẻ nên chạy đi, để bảo toàn tính mạng”.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất