Vòng quanh Thế giới

Khi nào Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ có em bé?

Ngọc Hà
Chia sẻ

Hoàng tử và hôn thê Meghan sẽ chào đón thành viên mới trong tương lai không xa.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC, Hoàng tử Harry tiết lộ anh và vị hôn thê Meghan không định có con ngay lập tức sau đám cưới, mà sẽ là trong tương lai gần. “Chúng tôi chưa nghĩ đến việc có em bé ngay, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thôi. Chắc chắn tôi và Meghan sẽ chào đón thành viên mới ở tương lai không xa”.

Cặp đôi Hoàng gia mới dự định sẽ sớm sinh em bé, tuy nhiên không phải ngay sau đám cưới.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng tử Harry bày tỏ ước muốn trở thành một người cha. Tháng 4 vừa qua, anh cũng chia sẻ với tờ Telegraph rằng anh rất thích có con. Meghan Markle - vị hôn thê của Harry cũng thường xuyên nghĩ đến cuộc sống gia đình. Tháng 5/2016, cô bày tỏ với tạp chí Best Health rằng cô không thể “chờ đợi lâu hơn được nữa để có một gia đình của riêng mình”.

Ngôi sao của “Suits” từng nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có gia đình.

Nữ diễn viên “Suits” tiếp tục nhắc lại mong muốn ấy trong một cuộc phỏng vấn với Lifestyle chỉ vài tháng sau đó. “Tôi mơ ước được trở thành một bà mẹ. Điều đó sẽ đem lại cân bằng cho tôi”, Meghan chia sẻ. “Tôi đã có được những thành công nhất định trong sự nghiệp, tôi may mắn được đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và nhìn thấy rất nhiều điều tuyệt vời. Thế nên sẽ càng tuyệt hơn nếu có một điều gì đó để neo giữ tôi. Gia đình chính là cái tôi cần”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất