Vòng quanh Thế giới

Khỉ con ôm xác, cố đánh thức mẹ chết vì điện giật

Theo Mirror
Chia sẻ

Khi thấy mẹ nằm bất động, chú khỉ con ôm lấy xác mẹ và cố đánh thức dù khỉ mẹ đã chết ít nhất một ngày.

Khi đối diện với cảnh sinh ly tử biệt ai cũng đau lòng, rơi nước mắt và chú khỉ con ở Ấn Độ này cũng vậy. Chứng kiến khỉ mẹ chết vì điện giật trong lúc nhảy lên cột điện, chú khỉ con ở Lakshameswar, Karnataka, phía nam Ấn Độ, rất đau khổ. Con vật ngồi giữa lòng mẹ, ôm chặt lấy thi thể bất động của mẹ nó mà không chịu rời đi.

Video: Chú khỉ con ôm chặt lấy xác mẹ

Dù khỉ mẹ đã qua đời ít nhất một ngày nhưng khỉ con vẫn bám chặt không buông và dường như đang cố đánh thức mẹ của mình dậy. Khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, nhiều người dân đã không thể kìm nổi nước mắt.

Ở nhiều nơi tại Ấn Độ, khỉ được coi là một loài linh vật. Vì vậy, khi khỉ mẹ chết đi, người dân địa phương đã đặt thi thể chú khỉ tựa vào một chiếc hộp, quàng cho nó một chiếc vòng hoa quanh cổ như một lời chào từ biệt.

Sự việc đau lòng này khiến nhiều người liên tưởng đến một trường hợp tương tự xảy ra ở Elathur, bang Kerela vào năm ngoái. Theo đó, khi một con khỉ mẹ chết vì bị ô tô đâm, chú khỉ con đã trèo lên xác mẹ, nằm cuộn tròn gần mặt mẹ vì không muốn rời xa.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất