Vòng quanh Thế giới

Khỉ 'bắt cóc', kéo lê đứa trẻ ngay trước mặt nhiều người và lý do bất ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi thấy đứa trẻ ngồi trên ghế, con khỉ liền nhảy ra khỏi xe, giật mạnh đứa trẻ khiến em rơi xuống đất.

Video: Kinh hãi cảnh khỉ 'bắt cóc', kéo lê đứa trẻ ngay trên đường phố đông người

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/5 vừa qua tại làng Tanjungsari, Indonesia. Đoạn video cho thấy, một con khỉ ngồi trên chiếc xe đạp nhỏ lao nhanh về phía con hẻm, nơi có một người phụ nữ đang bế 1 đứa bé trên tay cùng 2 đứa con ngồi 2 bên trên một băng ghế dài.

Khi con khỉ tới gần băng ghế, nó đột nhiên nhảy ra khỏi chiếc xe đạp nhỏ, giật mạnh đứa trẻ đang ngồi bên cạnh người phụ nữ khiến em rơi xuống đất. Lúc này, đứa trẻ bị tuột khỏi tay con khỉ. Cứ nghĩ rằng nó sẽ bỏ chạy nhưng không ngờ nó ngay lập tức quay lại, tiếp tục kéo lấy tay đứa trẻ, kéo lê em trên mặt đất.

Con khỉ chỉ bỏ đứa trẻ ra khi có một người đàn ông xuất hiện. Lúc này, con khỉ sợ hãi bỏ chạy, đứa trẻ khóc lóc quay về bên mẹ.

Con khỉ kéo đứa trẻ ngồi trên ghế rơi xuống đất.

Đoạn video trên sau khi đăng tải đã gây bão mạng xã hội. Một cư dân mạng nhanh chóng nhận ra bản chất của sự việc: “Hãy nhìn thật kỹ những gì đã xảy ra nhé. Con khỉ được đặt trên một chiếc xe đạp đồ chơi (không có động cơ) và cổ áo của nó được gắn một sợi dây thừng. Chủ sở hữu của con khỉ kia sau đó đã điều chỉnh sợi dây để nó làm theo ý mình. Hành động này khá tàn nhẫn và đó có lẽ là lý do khiến con khỉ rất căng thẳng. Bạn có thể thấy chủ sở hữu đang cố gắng kéo lại sợi dây và con khỉ đã hoảng sợ, cố gắng bám víu vào đứa trẻ“.

Những người khác sau đó cũng xem lại video và đồng tình với ý kiến của cư dân mạng trên. Một người bình luận: “Tôi vừa xem lại đoạn video và thấy sợi dây trên cổ con khỉ. Đó là lý do tại sao lại có người đứng quay lại đoạn video này. Chắc anh ta là chủ nhân huấn luyện con khỉ. Điều này thật đáng buồn“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất