Vòng quanh Thế giới

Yêu cầu 'kỳ quặc' mỗi sáng của Thái tử Charles

Phương An
Chia sẻ

Thái tử Charles có nguyên một đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24 và đáp ứng những yêu cầu "kỳ quặc" mà ông đặt ra.

Là người thừa kế ngai vàng, Thái tử Charles có nguyên một đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24. Đội ngũ nhân viên này giúp ông hoàn thành những công việc hàng ngày từ chuẩn bị bữa ăn tới giường ngủ. Cũng chính vì vậy mà Thái tử Charles còn được biết đến với biệt danh là Hoàng tử Pampered.

Theo người bạn thân của Công nương Diana và cựu quản gia Paul Burrell, người đã gắn bó lâu dài với gia đình Hoàng gia Anh, Thái tử Charles có một thói quen vào buổi sáng rất nghiêm ngặt. Nó đòi hỏi rất nhiều sự giúp đỡ từ các nhân viên trung thành của ông và một số yêu cầu thậm chí còn rất kỳ quặc.

Thái tử Charles có nguyên một đội ngũ nhân viên để phục vụ 24/24.

Phát biểu trong bộ phim tài liệu của Amazon Prime với tựa đề “Phục vụ các thành viên hoàng gia”, ông Burrell tiết lộ: “Bộ đồ ngủ của Thái tử Charles phải được là phẳng phiu vào mỗi buổi sáng, dây giày của ông cũng phải là bằng một thanh sắt, đầu vòi của bồn tắm phải luôn ở một vị trí nhất định và nước phải thật ấm“.

Tuy nhiên, yêu cầu kỳ quặc nhất của Thái tử Charles có lẽ là việc đánh răng. Ông Burrell cho biết, Thái tử Charles có riêng một nhân viên giúp ông vắt 1 inch (2,54 cm) kem đánh răng lên bàn chải đánh răng vào mỗi sáng.

Hoàng tử Harry từng bị cười nhạo khi còn trẻ do học một thói quen kỳ quặc từ cha mình.

Vào đầu tuần này, Hoàng tử Harry cũng tiết lộ rằng anh từng bị chế nhạo khi còn trẻ do học một thói quen kỳ quặc từ cha mình. Phát biểu trên một bộ phim tài liệu mới đây của BBC để đánh dấu lần sinh nhật thứ 70 của Thái tử Charles, Hoàng tử Harry có nói: “Tôi thường rời khỏi trường học chỉ để nhặt rác. Khi bạn đi đến bất cứ nơi đâu và thấy cái gì đó nằm trên đường phố, bạn sẽ nhặt nó lên.

Trước khi bạn biết điều đó, ai đó sẽ hỏi bạn rằng: 'Anh đang làm cái gì vậy?' Tôi làm điều này vì tôi được học từ cha mình và ông cũng làm điều đó. Và trên thực tế, tất cả chúng ta đều nên làm điều này“.

Hoàng tử William cũng tiết lộ Thái tử Charles từng đưa hai anh em đi nhặt rác khi còn nhỏ. Khi họ đi nghỉ ở Norfolk, Thái tử Charles đã đưa cho Hoàng tử William và Hoàng tử Harry gậy nhặt rác và túi nhựa, để họ dọn dẹp những khu vực khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất