Vòng quanh Thế giới

Tuần mới của 12 chòm sao: Sư tử khởi đầu hoàn hảo; Kim Ngưu nên nhớ 'giục tốc bất đạt'

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Tuần này (3/7-5/8), Kim Ngưu đừng cố dồn ép chuyện gì cả bởi bạn cần thời gian để thích nghi với đồng hồ sinh học và tạo nên một giai điệu mới cho cuộc sống của chính mình. Đừng cố dồn ép chuyện gì cả bởi tốc độ trong bạn đang tự nó tăng lên mà bạn không nhận ra đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự hưng phấn vào đầu tuần này có khả năng làm bạn bị chi phối hoàn toàn bởi chuyến du lịch của mình. Tham gia đủ mọi hoạt động cả trong và ngoài lịch trình, bạn thực sự giỏi vô cùng khi bao trọn được mọi việc một cách thuận lợi cho đến tận thứ 4.

Tiếp đó, nếu các kế hoạch cùng bạn bè được thu xếp đâu vào đó, bạn lại chỉ cố tìm cho mình một khoảng thời gian thong thả. Lúc này mà phải làm việc cùng vài nhân viên khách sạn hay tàu xe khó tính thì bạn nên tỏ ra lịch thiệp nhưng đanh thép một chút nhé. Nếu bạn còn hiểu được bản thân mình đang khao khát điều gì thì thứ 7 và Chủ Nhật nhất định là rất vui đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nửa đầu tuần này, nếu bạn có cảm thấy hơi bị lạc nhịp một tẹo với mọi chuyện xung quanh thì điều duy nhất bạn nên làm là dành thời gian để thích nghi với đồng hồ sinh học và tạo nên một giai điệu mới cho cuộc sống của chính mình. Đừng cố dồn ép chuyện gì cả bởi tốc độ trong bạn đang tự nó tăng lên mà bạn không nhận ra đấy.

Vào khoảng thứ 4, tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, bao nhiêu buồn giận và nhớ nhung đều được dẹp bay hay tạm quên đi hết. Xây dựng thêm các mối quan hệ xung quanh lúc này quả là phù hợp. Thứ 7 và Chủ Nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn gọi điện và thăm hỏi cả nhà đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một khi bạn cần gọi điện cho ai đó hoặc thăm hỏi tình hình hình ở nhà thì tuần này bạn nên làm vậy càng sớm càng tốt. Khoảng thứ 4, thứ 5 hay thứ 6, bạn nên thử tập trung xem xét qua tài khoản ngân hàng của mình hay vài khía cạnh khô khan mà bạn ít khi động tới xem sao, vài lời khuyên từ bạn bè xung quanh có khi lại giúp mọi trục trặc được giải quyết đơn giản hơn nhiều đấy. Cuối tuần này bạn siêu bận rộn - nhưng đừng lo gì cả vì năng lượng của bạn lúc này đang đủ cho mọi hoạt động mà!

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Bạn chớ nên tỏ vẻ ta đây vào đầu tuần này - chả có ích gì đâu ngoài việc làm cho bạn trở nên ngốc nghếch. Điều duy nhất bạn nên làm là ngồi im và hi vọng không ai đụng đến tên mình, còn nếu buộc phải tham gia vào chuyện gì đó thì nhất cử nhất động đều phải thật tế nhị, thận trọng.

Vào thứ 4 thì mọi thứ dường như trở nên vô cùng thênh thang, bạn hoàn toàn tự do thử thực hiện bất kì dự án điên rồ nào của chính mình. Đừng chấp nhận sự hạn chế nào vào thời điểm này cả. Đến cuối tuần, nhiều khả năng là bạn nên bỏ qua một vài hoạt động, nhiều chuyện đang trở nên phức tạp mà bạn còn chưa kịp nhận ra đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này của bạn khởi đầu vô cùng hoàn hảo, dường như việc gì có bạn nhúng tay vào thì đều thuận buồm xuôi gió. Thậm chí năng lượng dồi dào trong bạn lúc này còn có khả năng lan tỏa ra xung quanh.

Vào thứ 5 và thứ 6, một vài yếu tố liên quan đến phong tục và hệ thống hành chính lại trở nên phức tạp hơn bạn tưởng, tuy nhiên chỉ cần chuẩn bị trước một chút thôi là bạn hoàn toàn có thể tránh được trường hợp xấu nhất rồi. Cuối tuần này bạn cứ yên tâm giao quyền quyết định cho anh trưởng đoàn du lịch hay cậu bạn thân nhé, dù có thế nào thì bạn sẽ đều thấy hài lòng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Việc trở nên ăn ý cùng cả nhóm vào đầu tuần này có vẻ khá khó khăn, tuy nhiên không sao cả, các bạn hoàn toàn có thể chia nhỏ ra và gặp lại nhau sau khi hoàn thành mục đích riêng của mình. Làm như thế thì mọi chuyện mới trở nên vui vẻ và tránh phải ân hận về sau. Quan trọng là thời điểm mà bạn khám phá ra các khía cạnh để chứng minh sự khả thi trong kế hoạch của mình không còn xa đâu.

Cuối tuần này nhiều khả năng là bạn phải đối mặt với chút rắc rối vì hiểu nhầm trong giao tiếp, nhất là nếu bạn đang rơi vào tình trạng không hiểu người địa phương nói gì, cố giải thích ý mình thật mạch lạc bạn nhé.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Đầu tuần này bạn làm rất tốt trong việc đón ý và hòa hợp cùng mọi người xung quanh, bác bảo vệ, anh trưởng đoàn hay các bạn đồng hành đều cảm thấy thích thú được ở cùng bạn. Sự cởi mở của bạn vào thời điểm này quả là có sức lan tỏa, phản ứng tích cực là điều đáng kỳ vọng đấy.

Khoảng thứ 4, thứ 5 và thứ 6, có một chút trục trặc nho nhỏ trong mối quan hệ bạn bè của bạn, tuy nhiên vì chỉ là chút trục trặc ngầm thôi nên không gây ra hậu quả nào nghiêm trọng. Thứ 7 và Chủ Nhật là lúc bạn khao khát được khám phá, việc tập trung tìm kiếm các thử thách có phần mạo hiểm lúc này quả là không có gì khó hiểu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đầu tuần này, chế độ ăn kiêng hay tình hình sức khỏe nói chung của chính bạn đang cần được quan tâm ngay lập tức, lơ là quá chỉ khiến chuyến đi hiện tại của bạn bị ảnh hưởng không tốt. Dù sao thì chịu khó chăm lo cho bản thân một chút là lại đâu vào đó.

Thứ 5 và thứ 6, bạn không nên bó buộc mình vào ai đó hay kế hoạch nào đó nếu bạn cảm thấy vì thế mà mình bị thụt lùi - bạn hoàn toàn có thể lo cho xong mọi việc rồi quay lại giải quyết chuyện lúc sau. Cuối tuần là khi bạn cần tư duy sao cho đơn giản và dù có hay ho cách mấy thì đừng để bị lôi kéo vào bất kỳ phi vụ mạo hiểm nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn ngập chìm trong cảm giác tươi mới và trong veo như của một đứa trẻ vào đầu tuần này nên khả năng là bạn bè xung phải quan tâm đến bạn là hơi bị nhiều. Họ không khó chịu gì đâu nhưng cái chính là bạn phải đảm bảo họ không thấy chán.

Sau ngày thứ 4, một vài trục trặc trong kế hoạch của bạn cần được nhanh chóng chú ý thu xếp lại. Nhiều khả năng là bạn đang chuẩn bị có được một cuối tuần cực thú vị, nhưng chủ yếu là vui vẻ vì có thời gian bên bạn bè thôi chứ thực chất thì bạn không hoàn thành được việc gì cả.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Dường như đầu tuần này bạn có vẻ hơi bị lăn tăn một tẹo. Nguyên nhân là vì chuyến bay đang chờ đợi trong lịch trình, vì trục trặc công việc hay vì vô vàn các chuyện khác tương tự như vậy. Tuy nhiên chỉ cần đến thứ 4, khi bạn hoàn toàn bình tâm, là tất cả lại đâu vào đấy.

Nếu bạn muốn làm gì cho khoảng thời bỏ phí vào thứ 2 và thứ 3 thì làm ngay lúc này nhé. Thứ 7 và Chủ Nhật, để tránh chuyện các kế hoạch làm bạn cảm thấy bị chìm nghỉm thì tốt nhất là bạn nên loại bỏ hết các hoạt động mà mình không thích.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù cuộc sống xung quanh có đang quay cuồng cấp tốc đến mấy thì đầu tuần này của bạn có vẻ lại khá êm ái nhẹ nhàng. Đừng nên ép buộc bản thân ngay lúc này làm gì mà chỉ nên nghe theo bản năng của chính bạn mà thôi.

Trong vài ngày tiếp theo, mọi chuyện có vẻ đi tệ đi nhiều, nhưng ngạc nhiên là hình như là bạn lại muốn chúng tệ như vậy, thế nên cứ thong thả mà tận hưởng thôi. Thứ 7 và Chủ Nhật, cuộc sống xung quanh đột nhiên vô cùng rộng mở, nếu bạn chịu mở lòng cho một câu chuyện tình cảm ngọt ngào thì nguồn năng lượng bên trong đang cực kỳ ủng hộ bạn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong một vài ngày đầu tuần, có lúc bạn cảm thấy mình như thể đang bị lạc vào mê cung, nhưng thực chất thì thế này còn ít đáng sợ hơn là bị một thứ gì đó hoàn toàn mê hoặc. Mà nhất là theo cách này hay cách khác chính bạn còn không biết tại sao, bạn nhất định nhanh chóng thoát khỏi mê cung này thôi.

Cảm hứng văn vẻ trong bạn tăng cao vào thứ 4, nếu bây giờ mà bạn về nhà và viết một bài báo hay đoạn văn gì đó cho chuyến đi của mình thì nhiều khả năng là còn đoạt giải đấy. Sự sáng tạo này còn đi theo bạn đến tận cuối tuần và khả năng là nhờ nó mà bạn mở rộng được mạng lưới quan hệ của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin mới nhất