Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Tý năm 2019: Túi tiền rủng rỉnh, dân FA có đôi có cặp

Phương An
Chia sẻ

Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm khá thành công đối với người tuổi Tý dù ở trên phương diện sự nghiệp hay tình cảm.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tý dù ở phương diện công danh sự nghiệp hay tình cảm đều gặt hái được nhiều thành công, đột phá mới. Về sức khỏe, tuổi Tý sẽ không gặp hạn gì quá lớn.

Tiền tài của người tuổi Tý trong năm 2019 sẽ tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt là từ cuối tháng 6 trở đi. Đối với những người làm ăn kinh doanh, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó họ sẽ được chỉ bảo về cách đầu tư sao cho thu được nhiều lợi nhuận nhất. Đối với những người làm công ăn lương, tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn, nhờ đó mà được tăng lương hoặc thu về một khoản tiền thưởng kha khá.

Bên cạnh đó, những nghề tay trái sẽ mang lại cho người tuổi Tý nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên, dù đang trong thời kỳ phất lên, tuổi Tý cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, học tập một cách cẩn thận và giữ mối quan hệ hòa hảo với cả cấp trên lẫn cấp dưới cũng như đồng nghiệp. Hơn nữa, tuổi Tý cần phải biết cách chi tiêu hợp lý, lấy tích lũy làm trọng và đề phòng bị lừa tiền, trộm cướp.

Trong năm 2019, sự nghiệp của người tuổi Tý khá vững chắc, lên như nhiều diều gặp gió. Nhờ may mắn và vài cơ duyên kỳ ngộ, tuổi Tý có thể nắm đúng thời điểm, thể hiện được khả năng của bản thân, nhận được sự tán dương của đồng nghiệp và cấp trên, bắt đầu được trọng dụng. Đặc biệt, sự nghiệp của nam mệnh tuổi Tý có phần nhỉnh hơn so với nữ giới.

Đối với những tuổi Tý muốn gây dựng sự nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng thì năm 2019 là thời điểm tốt. Dù thành hay bại, bản mệnh tuổi Tý cũng có được kinh nghiệm quý báu để đời. Bên cạnh đó, nếu đang ôm ấp ý định nhảy việc trong năm nay, tuổi Tý cũng sẽ sớm tìm được công việc mới phù hợp và có triển vọng phát triển hơn.

Tuy nhiên, trong năm 2019, con đường sự nghiệp của tuổi Tý cũng gặp nhiều sự cạnh tranh, thậm chí là bị tiểu nhân chọc gậy bánh xe, nên tuổi Tý cần phải khéo léo trong giao tiếp, tùy cơ ứng biến khi gặp khó khăn. Đối với những người làm ăn kinh doanh, tuổi Tý cũng cần phải tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, tránh những dự án có nguy cơ rủi ro cao. Các bản hợp đồng, ký kết cần phải có giấy trắng mực đen, tránh việc mất trắng và họa kiện tụng về sau.

Bước sang năm Kỷ Hợi, vận đào hoa của người tuổi Tý nở rộ, đặc biệt là đối với dân FA, bởi những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những người khác giới. Tuy nhiên, tuổi Tý cũng không nên quá “kén cá chọn canh”, “cân lên đặt xuống” kẻo lắm mối tối nằm không, gặp được người tốt lại phí hoài cơ hội.

Đối với những người đang yêu nhau, tuổi Tý cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn, tránh để sự nghiệp choán hết thời gian yêu đương của bạn. Khi thấy đối phương dịu dàng chăm sóc, vì mình suy nghĩ, những người tuổi Tý cần phải biết quý trọng đối phương, không kiêu ngạo hay có suy nghĩ rằng đó là trách nhiệm, là điều họ cần làm hoặc họ sẽ không dám chia tay mình đâu,…

Đối với những người đã kết hôn, mâu thuẫn gia đình có thể xảy ra, tạo thời cơ cho kẻ thứ ba chen chân vào. Nếu không tỉnh táo và biết cách tiết chế cảm xúc, những người tuổi Tý có thể sẽ bị đối phương cắm sừng trên đầu lúc nào không hay.

Nhìn chung, tuổi Tý không gặp vận hạn gì về vấn đề sức khỏe trong năm 2019 này. Tuy nhiên, bản mệnh không vì thế mà chủ quan, ham công tiếc việc, bỏ bê sức khỏe. Những người tuổi Tý nên nhớ rằng sức khỏe là quan trọng nhất, vì vậy cần phải chăm chỉ tập thể dục để đẩy lùi bệnh tật, đặc biệt là dân văn phòng.

Khi căng thẳng, mệt mỏi, những người tuổi Tý nên dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè để xả stress. Có như vậy, tuổi Tý mới có thể giữ tinh thần cao trong công việc, cải thiện hiệu quả công việc. Ngoài ra, vào mùa khô, bản mệnh cần chú ý phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp và da.

Tháng 1: Tuy không đại cát đại lợi nhưng nhìn chung vận trình của người tuổi Tý trong tháng Giêng đều hanh thông. Trong tháng này, bản mệnh sẽ gặp may mắn về đường tài lộc chẳng hạn như đòi được nợ, kinh doanh buôn bán gặp lời,… Bên cạnh đó, công việc ổn định, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Tình cảm thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Tháng 2: Công việc có phần trì trệ do bị tiểu nhân chọc gậy bánh xe, gây mâu thuẫn nội bộ. Từ đó, vấn đề tài chính của người tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Thế nhưng bù lại trong tháng này, tình cảm gia đình của bản mệnh lại vô cùng êm ấm.

Tháng 3: Trong tháng này, tuổi Tý có quý nhân phù trợ cả về đường sự nghiệp lẫn tài chính. Chính vì vậy, sự nghiệp của tuổi Tý sẽ lên như diều gặp gió, có cơ hội đi xa hay được giao những dự án quan trọng để khẳng định năng lực của bản thân. Về mặt sức khỏe, tuổi Tý nên chú ý về vấn đề ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm và cần lưu tâm tới các bệnh đường tiêu hóa.

Tháng 4: Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, những người tuổi Tý có thể sẽ phải làm tăng ca hoặc ôm việc về nhà. Ngập đầu trong công việc dễ khiến bản mệnh thờ ờ, lãnh đạm, thiếu quan tâm tới người yêu, gia đình, từ đó khiến chuyện tình cảm gặp trục trặc.

Tháng 5: Nhờ những nỗ lực từ tháng trước mà tài lộc tháng này của người tuổi Tý tăng mạnh. Chuyện tình cảm có tiến triển, đặc biệt các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái.

Tháng 6: Tuy tháng này tuổi Tý có quý nhân phù trợ về đường công việc nhưng bản mệnh cũng cần phải cố gắng hết sức mình, có như vậy hiệu quả công việc mới có thể phát huy ở mức tối đa. Đồng thời, tuổi Tý nên dĩ hòa vi quý với cấp trên, đồng nghiệp và các mối quan hệ khác để tránh mâu thuẫn không đáng có.

Tháng 7: Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh lên lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết, có như thế công việc mới đạt hiệu quả cao.

Tháng 8: Trong tháng này, bất kể là chuyện công việc hay tình cảm đều rất lý tưởng đối với người tuổi Tý. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền.

Tháng 9: Công việc suôn sẻ, thuận lợi, những người làm công ăn lương có khả năng được tăng chức, khen thưởng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, tạo bước đệm thăng tiến cho tuổi Tý.

Tháng 10: Tuổi Tý sẽ nhận được những khoản thu đáng bất ngờ từ nghề tay trái. Công việc trên đà phát triển, tình cảm hài hòa.

Tháng 11: Ngoài nguồn thu nhập chính, tuổi Tý còn có thêm nhiều khoản thu phụ. Nhìn chung, trong tháng này, tuổi Tý không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, tiền hết lại có miễn là chăm chỉ. Những người FA có khả năng tìm thấy một nửa của đời mình.

Tháng 12: Thách thức và cơ hội sẽ song hành với người tuổi Tý trong tháng cuối năm này. Nếu bình tĩnh, tỉnh táo vượt qua giai đoạn này, sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tý sẽ vô cùng rộng mở. Tuổi Tý là dân văn phòng cần thường xuyên tập thể dục để tránh bụng mỡ tích tụ và giảm thiểu một số căn bệnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất