Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Tỵ năm 2019: Chớ thấy khó mà nản, vận may hé mở vào nửa cuối năm cơ!

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đầu năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách ở mọi khía cạnh của cuộc sống từ công việc tới chuyện tình cảm, nhưng nếu nỗ lực, cố gắng phấn đấu thì nhất định sẽ hái được quả ngọt vào thời điểm cuối năm.

Xét về tổng thể, năm Kỷ Hợi 2019 không quá thuận lợi đối với người tuổi Tỵ. Con đường công danh sự nghiệp tuy có bước tiến mới nhưng gặp không ít khó khăn, thử thách. Chuyện tình yêu cũng chẳng đi đâu về đâu nên người tuổi Tỵ chớ có quá vội vàng. Trong mọi chuyện cần phải bình tĩnh, giải quyết từng việc một, chớ nóng vội khiến mọi chuyện đã rối lại càng rối.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều biến động trong năm 2019, tiền bạc kiếm được không nhiều. Không chỉ vậy, tuổi Tỵ còn có dấu hiệu hao tài tốn của, có thể bị lừa hoặc mất cắp. Bên cạnh đó, cuộc sống có nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến tiền bạc như ma chay, cưới hỏi, đầu tư cho con cái ăn học,… Nếu tuổi Tỵ không biết tiết kiệm, tích góp mà tiêu hoài hoang phí thì khó tránh khỏi cảnh vay mượn, nợ nần.

Riêng về lĩnh vực đầu tư, do năm 2019 là một năm đầy biến động nên tuổi Tỵ nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, lấy tích lũy làm trọng. Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định làm ăn, nếu không hãy dành thời gian nghiên cứu, quan sát, phân tích thị trường để tính toán đường đi nước bước cho thật cặn kẽ.

Những người tuổi Tỵ sẽ không dễ dàng thăng tiến trong công việc vào năm 2019. Trong nửa đầu năm 2019, tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức, làm việc gì cũng khó thành, bị tiểu nhân vây hãm, chọc gậy bánh xe, khiến công việc trì trệ, vô cùng áp lực. Bên cạnh đó, công việc có nhiều sự dịch chuyển và thay đổi. Tuy nhiên, vào nửa cuối năm 2019, con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ được cải thiện, có bước đột phá mới.

Do năm 2019 là một năm đầy sóng gió nên những người làm công ăn lương tuổi Tỵ nên biết lượng sức mình, làm việc thận trọng để hạn chế mắc sai lầm. Đồng thời không nên ôm chuyện bao đồng, tránh ảnh hưởng tới hiệu quả công việc và lộ trình thăng tiến.

Những người quản lý, làm chủ doanh nghiệp nên cẩn trọng về vấn đề tuyển dụng nhân sự, đề phòng những kẻ “ăn cây táo rào cây sung” hoặc lợi dụng uy tín của công ty để giở trò mờ ám, phá hoại hình ảnh của công ty. Những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật cần hành sự cẩn trọng, “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” để tránh vướng vào họa thị phi, scandal,… làm mất hình tượng, cơ hội làm giàu.

Năm 2019 cũng không phải là một năm thuận lợi về chuyện tình cảm đối với người tuổi Tỵ khi bản mệnh gặp nhiều đối thủ cạnh tranh. Có thể trong năm nay tuổi Tỵ sẽ có mảnh tình duyên vắt vai nhưng chuyện tình cảm cũng khó bền chặt hay đi tới hôn nhân như bạn mộng tưởng. Tuy nhiên, đường tình duyên của những người tuổi Tỵ là nữ giới trong năm 2019 sẽ có phần tươi đẹp hơn so với nam giới.

Không chỉ những người độc thân mà ngay cả những người đã lập gia đình cũng nên cẩn thận trong chuyện tình cảm vào năm này. Bởi trong năm nay, gia đình của người tuổi Tỵ dễ lục đục, vợ chồng thường xuyên cãi nhau, thậm chí có kẻ thứ ba xen vào khiến hôn nhân đổ vỡ. Vì vậy, những cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ để hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ sẽ giảm sút nghiêm trọng trong năm 2019. Bản mệnh thường xuyên ốm vặt khi thời tiết giao mùa và có thể gặp phải một số bệnh về đường hô hấp. Tâm tính của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều bất ổn, dễ bị căng thẳng, áp lực, cơ thể mệt mỏi kéo dài.

Bên cạnh đó, do tính chất công việc phải di chuyển nhiều, tuổi Tỵ cần phải hết sức chú ý tới vấn đề an toàn giao thông, tránh tai nạn bất ngờ. Tuổi Tỵ cũng cần tập luyện thường xuyên, chú ý tới chế độ ăn uống, nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để nhanh chóng sớm phát hiện ra bệnh nếu có.

Tháng Giêng: Những người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn trên con đường sự nghiệp trong tháng này khi có quý nhân phù trợ. Chuyện tình cảm ảm đạm, không có gì khởi sắc. Tuổi Tỵ không nên uống quá nhiều rượu để tránh gây tổn hại tới sức khỏe.

Tháng 2: Trong tháng này, sự may mắn của người tuổi Tỵ sẽ suy giảm. Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, thuận lợi như mong đợi, đặc biệt là trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có dấu hiệu hao tài tốn của.

Tháng 3: Tài chính của người tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc khi có nhiều nguồn thu hay được người khác trả nợ. Thế nhưng, công việc lại gặp nhiều thử thách, áp lực. Ngoài ra, trong tháng này tuổi Tỵ cũng cần chú ý hơn tới các mối quan hệ và vấn đề sức khỏe, bởi các cặp đôi có thể xảy ra xung đột, cãi vã mà chia tay.

Tháng 4: Mọi thứ vô cùng khó khăn với người tuổi Tỵ trong tháng 4. Tuy có nỗ lực không ngừng nghỉ, làm việc luôn tay luôn chân nhưng dường như tất cả đều như muối bỏ biển. Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng chẳng khá hơn chút nào.

Tháng 5: Tài vận của người tuổi Tỵ sẽ khởi sắc trong thời điểm này khi bản mệnh có thể kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá từ những khoản đầu tư trước đó. Các mối quan hệ cũng được cải thiện trong tháng này.

Tháng 6: Trong tháng này, những người tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chứng tỏ năng lực của mình trước cấp trên. Vì vậy tuổi Tỵ cần biết cách nắm bắt thời cơ thật tốt, xông xáo hơn trong công việc.

Tháng 7: Những người làm ăn kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần phải cẩn thận khi ký kết hợp đồng, cho người khác vay mượn, đề phòng việc bị lật lọng, mất cắp, lừa gạt. Những cặp vợ chồng tuổi Tỵ dễ bất đồng quan điểm, xảy ra tranh cãi trong thời điểm này. Quan trọng là bản mệnh cần phải biết lắng nghe, cùng nhau ngồi nói chuyện, trao đổi thì mọi việc sẽ lại đâu vào đấy, gia đình êm ấm.

Tháng 8: Tháng 8 sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm đối với người tuổi Tỵ, khi sự nghiệp có bước đột phá mới. Mọi khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến rộng mở. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tháng 9: Công việc vẫn trên đà phát triển. Đây là thời điểm thích hợp để những người tuổi Tỵ thực hiện những công việc quan trọng như mua đất làm nhà, lên kế hoạch sinh con. Tình cảm lứa đôi hài hòa, dù có mâu thuẫn cũng nhanh chóng được hóa giải.

Tháng 10: Tháng 10 sẽ mở ra nhiều cơ hội mới với người tuổi Tỵ, quan trọng là bản mệnh có biết nắm bắt thời cơ hay không. Trong công việc, tuổi Tỵ nên tránh xung đột, cần phải nhớ “một điều nhịn là 9 điều lành” để tránh gây thù chuốc oán với người khác. Tuổi Tỵ cũng cần chú ý hơn tới vấn đề đi lại trong tháng này, tránh gặp tai nạn bất ngờ.

Tháng 11: Mặc dù kiếm được một khoản thu kha khá trong lĩnh vực kinh doanh nhưng những người tuổi Tỵ cần phải cảnh giác để tránh bị lừa trong các khoản đầu tư, hợp tác. Tình cảm nở rộ, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh kết hôn.

Tháng 12: Vào tháng cuối năm, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ khởi sắc hơn khi có nhiều cơ hội mở ra. Thậm chí, công việc sẽ có bước đột phá chẳng hạn như thăng chức, tăng lương, tăng thưởng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất