Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Tuất 2019: Vận trình khởi sắc, thời kỳ 'bung lụa' đến rồi

Phương An
Chia sẻ

So với năm 2018, vận trình của tuổi Tuất khởi sắc, gặp nhiều may mắn hơn trong năm Kỷ Hợi 2019.

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, vận trình của người tuổi Tuất có nhiều bước tiến rõ rệt cả về sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Cả năm trời khó tránh gặp phải những khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng, bản mệnh cũng được quý nhân phù trợ, chuyện dữ hóa lành, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ.

Tài vận của người tuổi Tuất trong năm 2019 ngày càng tăng tiến và dần có xu hướng ổn định hơn năm trước. Chỉ cần tập trung vào công việc hiện tại, thu nhập của tuổi Tuất cũng khởi sắc chứ chưa nói đến việc kiêm nhiệm nhiều việc khác. Tình hình kinh doanh, buôn bán của người tuổi Tuất trong năm 2019 ngày càng khả quan, tỷ lệ thành công cao.

Mặc dù tiền tài tăng lên nhưng việc kiếm được đồng tiền đối với người tuổi Tuất cũng chẳng dễ dàng gì. Bản mệnh phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vượt qua bao sự cạnh tranh mới có được. Khi gặp khó khăn, tuổi Tuất chớ nên nản lòng, cứ nỗ lực làm việc đi rồi cũng có ngày được “ngồi mát ăn bát vàng”. Trong năm nay, tuổi Tuất cũng có dấu hiệu bị hao tài tốn của.

Nhìn chung, sự nghiệp của người tuổi Tuất trong năm 2019 ổn định hơn so với năm ngoái nhưng vẫn gặp phải khá nhiều khó khăn, sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, đối thủ. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực lãnh đạo, được cất nhắc lên vị trí mới, xứng đáng với năng lực và sự cố gắng trong suốt thời gian qua. Thăng chức, tăng lương chỉ là chuyện sớm muộn.

Năm 2019 không phải là thời điểm tốt để người tuổi Tuất nhảy việc. Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất bất ổn, có dấu hiệu bị tiểu nhân vây hãm, từ đó gây bất lợi cho con đường tiến thân. Những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp nên nhớ rằng vạn sự khởi đầu nan, cố gắng đến cùng ắt sẽ thành công.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong năm 2019 có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là nam tuổi Tuất có sức cuốn hút mãnh liệt, đi đâu cũng được các chị em để ý. Những người độc thân nhanh chóng tìm thấy một nửa của mình, thậm chí có thể tính đến chuyện kết hôn ngay trong năm nay.

Tuy có nhiều cơ hội để gặp gỡ, tìm hiểu những người khác giới nhưng tuổi Tuất cũng không nên “giữ giá làm nộm”, quá kén cá chọn canh kẻo vẫn giữ kiếp FA. Nếu đã có mối rồi, tuổi Tuất không nên dây dưa, có những mối quan hệ không rõ ràng nếu không chuyện tình của bạn cũng chẳng đi đâu về đâu.

Các cặp vợ chồng mới cưới hay kết hôn đã lâu mà chưa có con cái thì sang năm 2019 cũng sẽ được thỏa ước nguyện. Các cặp đôi dù có xảy ra cãi vã, xích mích thì chẳng mấy chốc mà làm lành, êm ấm, hòa thuận.

Trong năm 2019, sức khỏe của người tuổi Tuất khá ổn định, không gặp phải vấn đề nghiêm trọng gì. Nữ tuổi Tuất có thể có đón niềm vui về đường con cái, tuy nhiên trong quá trình mang thai thời kỳ đầu, bản mệnh cần hết sức cẩn trọng, chú ý vấn đề dinh dưỡng và sử dụng thuốc hợp lý, tránh tình trạng bị động thai hoặc sinh non.

Tuy không mắc bệnh nghiêm trọng, ít ốm vặt hơn năm ngoái nhưng tuổi Tuất cũng cẩn thận, đề phòng bệnh cũ tái phát. Không nên chủ quan, không đi khám khi mắc bệnh, nếu không bệnh tích tụ lâu ngày sẽ càng trở nên nghiêm trọng, khó chữa.

Tháng Giêng: Sẽ tốt hơn khi tuổi Tuất tiếp tục theo đuổi công việc hiện tại thay vì bắt đầu kinh doanh. Những người làm ăn kinh doanh không nên mở rộng quy mô đầu tư, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo bị phá tài nặng.

Tháng 2: Công việc tiến hành thuận lợi, bản mệnh có khả năng được thăng chức, tăng lương. Tuổi Tuất cần chú ý nhiều tới vấn đề sức khỏe, không nên ăn đồ ăn thừa để qua đêm hoặc thực phẩm chưa nấu chín để tránh bị ngộ độc, đau bụng.

Tháng 3: Công việc gặp nhiều trở ngại, nội bộ công ty có sự thay đổi khiến không khí làm việc căng thẳng, ngột ngạt, từ đó hiệu quả công việc giảm sút. Những người FA có thể gặp được ý trung nhân.

Tháng 4: Công việc diễn ra suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. May mắn về tài chính sẽ được cải thiện vào giữa tháng.

Tháng 5: Vào thời điểm này, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp. Bù lại, sức khỏe của tuổi Tuất khá tốt.

Tháng 6: Thần tài sẽ gõ cửa nhà tuổi Tuất vào tháng 6. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần hạn chế mua những món đồ xa xỉ, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang. Trong chuyện tình cảm, nam giới tuổi Tuất yêu đương nồng ấm bao nhiêu thì nữ giới lại bị thần tình yêu bỏ rơi, buông rơi bấy nhiêu.

Tháng 7: Công việc của tuổi Tuất sẽ được cải thiện, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch. Tuy nhiên, tài chính có dấu hiệu hao tài tốn của. Chuyện tình cảm cũng không có bước tiến nào mới.

Tháng 8: Công việc bấp bênh, cảm giác như làm việc gì cũng không thành, vì vậy bản mệnh cần nỗ lực hết sức mình để đối phó với những trở ngại trong công việc. Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên chú ý trong đầu tư vì đây không phải là thời điểm may mắn của họ về vấn đề tài chính. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ bị tiểu nhân quấy phá, tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới công việc cũng như uy tín của bạn.

Tháng 9: Mọi việc diễn ra thuận lợi, những khó khăn tồn đọng từ tháng trước để lại cũng được giải quyết gọn ghẽ. Chuyện tình cảm thuận lợi, đặc biệt là đối với nam giới.

Tháng 10: May mắn đối với người tuổi Tuất sẽ suy giảm vào tháng này, nhưng nếu kiên nhẫn, chịu được áp lực trong công việc thì khó khăn tuổi Tuất gặp phải không đáng lo ngại. Về phương diện tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ, tìm hiểu người khác giới.

Tháng 11: Công việc tiến triển khá thuận lợi, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Tuy nguồn thu thập tăng lên nhưng nguồn chi cũng ít không kém. Vì vậy, tuổi Tuất cần phải liệu cơm gắp mắm nếu không sẽ bị “viêm màng túi” lúc nào không hay.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm, sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến mạnh. Tuy khối lượng công việc nhiều nhưng đều được giải quyết ổn thỏa, được sếp đánh giá cao, từ đó bạn sẽ có cơ hội để tăng lương, thăng chức. Những người làm ăn kinh doanh nên lên kế hoạch đầu tư cẩn thận, đề phòng bị lừa gạt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất