Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Ngọ 2019: Sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dạt dào

Phương An
Chia sẻ

Nhìn chung, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm khá thuận lợi với người tuổi Ngọ khi sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Ngọ sẽ có một năm bình ổn, gặp nhiều may mắn, hầu như không có biến cố nghiêm trọng nào xảy ra. Đặc biệt, công việc thành nhiều hơn bại, có nhiều cơ hội thăng tiến, mối quan hệ cấp trên cấp dưới được thắt chặt.

So với năm 2018, tiền bạc của người tuổi Ngọ sẽ vượng phát hơn, bản mệnh có cảm giác làm giàu dễ dàng hơn trong năm 2019. Nhìn chung, tình hình tài chính sẽ được cải thiện. Bên cạnh những nguồn thu chính, tuổi Ngọ còn có những khoản thu nhập phụ từ công việc ngoài luồng.

Mặc dù kiếm được nhiều những tuổi Ngọ chi tiêu cũng nhiều, khi bản mệnh có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn, thường xuyên tiệc tùng, đi du lịch. Ngoài ra, chi phí dành cho việc khám chữa bệnh, hỗ trợ cho người thân trong gia đình cũng tăng lên nhiều. Chính vì vậy, tuổi Ngọ nên tích lũy càng sớm càng tốt, tránh việc vay mượn.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm 2019 tiến triển thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tuổi Ngọ cần xác định mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch chu đáo, làm việc chăm chỉ thì đường công danh sự nghiệp ắt có bước chuyển biến vượt bậc.

Trong quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, tuổi Ngọ cần phải khéo léo hơn nữa. Đôi khi cần phải biết “lùi 1 bước để tiến 2 bước”, tiết chế cảm xúc. Có như vậy, mối quan hệ xã giao mới ngày càng mở rộng, ít bị nhiều người ghen ghét, đố kị mà đặt điều tiếng không hay.

Những người tuổi Ngọ nếu đang ấp ủ ý định tự kinh doanh, khởi nghiệp thì năm 2019 là thời điểm tốt. Tuy sẽ gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nếu quyết tâm, nỗ lực thì tuổi Ngọ ắt sẽ thành công.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong năm 2019 sẽ khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là nữ giới. Nguyên nhân là do nam giới có xu hướng tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm riêng tư.

Những người độc thân nếu đau khổ, sợ hãi về thất bại trong quá khứ thì nên cố gắng buông bỏ, tiến về phía trước, tạo cơ hội cho đối phương tìm hiểu. Người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới nhưng chuyện tình chẳng mấy ổn định, tan rồi lại hợp, chỉ có những người kiên định mới có thể cùng nhau tiến tới hôn nhân.

Các cặp đôi hoặc những người đã lập gia đình tình cảm êm ấm, hòa thuận. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm tới đối phương nhiều hơn, nếu không tình cảm vợ chồng sẽ dần dần trở nên tẻ nhạt, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm 2019 không tốt, dễ bị căng thẳng do áp lực công việc. Một khi công việc bận rộn, sức khỏe của bản mệnh sẽ càng hao tổn, cộng thêm việc phải dịch chuyển, đi công tác xa và thói quen sinh hoạt đảo loạn, sức khỏe của tuổi Ngọ sẽ sụt giảm nhanh chóng.

Trong năm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, chủ động đề phòng các bệnh về tim mạch và ngăn ngừa bệnh cũ tái phát. Đồng thời, tuổi Ngọ cần chú ý chế độ ăn uống, tập luyện sức khỏe và cẩn thận khi tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ.

Tháng Giêng: Tháng 1 âm lịch là thời điểm khá may mắn đối với tuổi Ngọ về sự nghiệp. Nhờ quý nhân phù trợ nên tuy sự cố gắng tuổi Ngọ bỏ ra không nhiều nhưng hiệu quả công việc lại đạt được gấp đôi. Tuy nhiên, vào thời điểm đầu tháng, tài chính của tuổi Ngọ có dấu hiệu bị hao hụt. Nhưng bù lại, bản mệnh sẽ có một khoản thu lớn vào cuối tháng.

Tháng 2: Tuổi Ngọ tiếp tục gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, khi gặp khó khăn đều có người giúp đỡ, không lo cô độc. Trong tình yêu, họ sẽ có những bước tiến mới.

Tháng 3: Quan hệ xã giao hài hòa, được đồng nghiệp yêu mến và cấp trên khích lệ tinh thần làm việc, vì vậy cơ hội thăng tiến của tuổi Ngọ vô cùng rộng mở. Về mặt tài chính, tuổi Ngọ sẽ có nguồn thu lớn trong tháng này.

Tháng 4: Vận may của tuổi Ngọ tụt dốc, mọi việc đều gặp trục trặc, diễn ra không suôn sẻ. Về mặt tài chính, tuổi Ngọ nên cẩn thận, đề phòng bị mất trộm hoặc lừa gạt.

Tháng 5: Con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn, thử thách. Các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Tiền bạc hầu như kiếm được bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu, không tích lũy được nhiều. Trong chuyện tình cảm, hai bên có thể xảy ra cãi vã, mâu thuẫn do hiểu nhầm, bất đồng quan điểm.

Tháng 6: Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công việc còn tồn đọng từ trước đó cuối cùng cũng được giải quyết êm đẹp. Tuổi Ngọ có một vài cơ hội kiếm tiền trong tháng này nhưng bản mệnh cũng nên cẩn thận, đề phòng có trộm đột nhập vào nhà.

Tháng 7: Tuy là tháng cô hồn nhưng vận trình của tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi trong tháng này. Bản mệnh có thể có những nguồn thu nhập bất ngờ.

Tháng 8: Công việc tiến triển thuận lợi hơn trước. Bản mệnh có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp giỏi chuyên môn, từ đó học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, tài vận của tuổi Ngọ trong tháng này khá sáng, ngoài thu nhập chính, tuổi Ngọ còn có thu nhập ngoài luồng. Chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm thú vị.

Tháng 9: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi, suôn sẻ, tuy nhiên tuổi Ngọ không nên lo chuyện bao đồng để tránh rước họa vào thân. Tình cảm tuy không gặp nhiều biến động, nhưng có phát sinh một vài vấn đề khiến đôi bên hoài nghi hoặc hiểu nhầm lẫn nhau.

Tháng 10: Khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn. Tuy có nỗ lực, cố gắng nhưng bản mệnh vẫn cảm giác không đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu tình trạng này kéo dài, tuổi Ngọ rất dễ bị stress, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tháng 11: Tuổi Ngọ tiếp tục gặp những điều không may mắn trong mọi khía cạnh của cuộc sống, từ sự nghiệp, tài chính đến chuyện tình cảm. Trong tháng này, tuổi Ngọ có dấu hiệu hao tài tốn của.

Tháng 12: Mặc dù vẫn gặp nhiều điều xui xẻo trong tháng cuối năm nhưng vấn đề tài chính của người tuổi Ngọ đã được cải thiện đáng kể trong thời điểm này. Con đường sự nghiệp tuy có ít tiến triển nhưng nếu kiên trì, nỗ lực thì tuổi Ngọ ắt sẽ gặt hái được thành công. Về mặt sức khỏe, tuổi Ngọ nên cẩn thận về các bệnh dạ dày, đường ruột.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất