Vòng quanh Thế giới

Thiệp Giáng sinh của cặp đôi Hoàng gia Anh Harry-Meghan có gì khiến dân tình không ưa?

Theo The Sun
Chia sẻ

Ngay sau khi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan công bố thiệp Giáng sinh năm nay, nhiều cư dân mạng đã phát hiện một sự trùng hợp và lên tiếng chỉ trích về hình ảnh trên thiệp.

Theo The Sun, cặp đôi Hoàng gia Anh công bố thiệp Giáng sinh từ tuần trước. Đặc biệt, tấm thiệp có in bức ảnh vô cùng lãng mạn của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan khi họ cùng nhau ngắm pháo hoa tại lễ cưới hồi tháng 5.

Bức ảnh trên thiệp Giáng sinh vừa được công bố của vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Ảnh: The Sun

Với nhiều người, đây rõ ràng là một bức ảnh đầy cảm xúc và tinh tế khi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan cùng quay lưng lại với máy ảnh, hướng về phía pháo hoa rực sáng tại Frogmore House, Windsor.

Tuy nhiên, không ít người nhanh chóng nhận ra, bức ảnh này có điểm không hay. Nó gần giống với bức ảnh trong thiệp cưới của Công nương Meghan với người chồng trước, Trevor Engelson. Cả hai cũng ngồi quay lưng với ống kính máy ảnh và tay của họ cũng ở vị trí gần giống với bức ảnh trên tấm thiệp Giáng sinh.

Sự giống nhau giữa 2 bức ảnh chụp với chồng cũ và chồng mới của Công nương Meghan. Ảnh: The Sun

Một người chia sẻ trên Twitter: “Sự gần giống nhau giữa bức ảnh trên thiệp cưới của Công nương Meghan với chồng cũ và bức ảnh trên thiệp Giáng sinh với Hoàng tử Harry quả thật là kỳ quái. Cùng ý tưởng chụp ảnh với mỗi đời chồng của Công nương xứ Sussex quả thật không giống ai”.

Không may cho vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan, sự giống nhau giữa hai bức ảnh không chỉ là rắc rối duy nhất họ vướng phải sau khi công bố thiệp Giáng sinh.

Trong khi nhiều người ca ngợi tấm thiệp Giáng sinh của cặp đôi mới cưới, một số khác lại cho rằng “họ đang quay lưng lại với công chúng”.

Điều này trái ngược hẳn với bức ảnh trên thiệp Giáng sinh của gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate, được công bố cùng ngày.

Bức ảnh trên thiệp Giáng sinh của gia đình Hoàng tử William. Ảnh: The Sun

Thay vì kiểu ảnh đen trắng, Hoàng tử William chia sẻ bức ảnh màu của cả gia đình cùng nhau thư giãn trong rừng gỗ. Ai cũng tươi cười vui vẻ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất