Vòng quanh Thế giới

Phản ứng CĐV Malaysia sau bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam

Phương An
Chia sẻ

Tuy đội tuyển Việt Nam đã dẫn trước tỷ số 1-0 nhưng nhiều CĐV Malaysia vẫn hy vọng vào thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ lật ngược tình thế trong hiệp 2 này.

19h30 hôm nay, đội tuyển Malaysia quyết chiến với tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Mỗi phút của trận đấu kinh điển, mỗi lần bóng lăn gần đến khung thành hay mỗi lần trọng tài rút thẻ phạt,… đều được hàng triệu CĐV của cả hai đội tuyển nín thở theo dõi. Và các CĐV đều tin tưởng rằng đội tuyển của họ sẽ giành cup vô địch trong giải AFF Cup 2018.

Video: CĐV Malaysia ở Bandar Dato' Onn, Johor Bahru đội mưa cổ vũ cho đội tuyển nước nhà

Khi trận đấu vừa bắt đầu được 6 phút, cầu thủ Anh Đức của đội tuyển Việt Nam đã mở tỷ số 1-0. Bàn thắng khiến các CĐV Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc, cả SVĐ Mỹ Đình như muốn nổ tung thì ngược lại, CĐV lại vô cùng buồn bã, thất vọng vì cơ hội chạm tay tới cup vô địch của họ càng ngày càng mong manh hơn.

Tuy buồn sau bàn thắng đầu tiên nghiêng về đội tuyển Việt Nam nhưng các CĐV Malaysia vẫn tin tưởng ở thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ lật ngược tình thế trong hiệp 2. “Ghi bàn ở phút thứ 6 thì sao, trận đấu còn dài. Tôi tin đội tuyển Malaysia sẽ giành chiến thắng“. Hay “Việt Nam đừng mừng vội”. Thậm chí, một số CĐV còn tự tin dự đoán tỷ số trận đấu ngày hôm nay là 3-3 hay 2-1 nghiêng về đội tuyển Malaysia.

Không khí tại Taman Sri Serdang, Serdang.

Một số CĐV Malaysia lại cho rằng do không khí “rực lửa” ở SVĐ Mỹ Đình và thời tiết Việt Nam đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ Malaysia. Một người bình luận: “Có lẽ rằng do thời tiết ở Việt Nam đang lạnh nên đội tuyển của chúng ta bị yếu thế“.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Malaysia cũng phải công nhận rằng lối chơi của đội tuyển Việt Nam trong tối ngày hôm nay rất tốt. Thậm chí, có CĐV còn cho rằng đội tuyển Malaysia nếu muốn chiến thắng cần phải hạ gục được cầu thủ số 8 Trọng Hoàng của tuyển Việt Nam.

CĐV Malaysia e ngại cầu thủ số 8 của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất