Vòng quanh Thế giới

Những con giáp cẩn thận hao tài tốn của, tiểu nhân hãm hại trong tháng 5

Phương An
Chia sẻ

Nếu biết trước những con giáp hao tài tốn của trong tháng 5, có thể bạn sẽ khắc phục hoặc giảm bớt được những thiệt hại không đáng có.

Tuổi Sửu

Đây là thời điểm xui xẻo của những người tuổi Sửu cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, người tuổi Sửu dễ gặp họa khó ngờ, việc không thành hoặc không đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra, tài chính dễ bị biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thô lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền cũng “héo mòn” đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Sửu như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Mão

Tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 5 khá thăng trầm. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết, bạn có vẻ khá chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi môi trường mới. Quyết định nhảy việc trong thời gian này không hẳn là tệ nhưng bạn cần cân nhắc, tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo việc gì cũng dở dang. Ngoài ra, người tuổi Mão nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại làm ơn mắc oán.

Về tình cảm, tháng này không phải là thời điểm thuận lợi đối với người tuổi Mão. Mối quan hệ yêu đương của bạn rất dễ rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Thậm chí, nếu không vượt qua thử thách, chia tay chính là tương lai gần của bạn.

Tuổi Thân

Trong tháng 5, công việc của người tuổi Thân có thể gặp phải những trở ngại không đáng có do bị người khác ghen ghét, đố kỵ. Chính vì vậy, trong công việc nhất là kinh doanh, người tuổi Thân nên đề phòng và thận trọng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt, tiền mất tật mang.

Trong chuyện tình cảm, bạn dễ bị đối phương hiểu lầm, gây tranh cãi do có người thứ ba chen chân phá đám. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự yêu nhau chân thành, tình yêu sẽ chiến thắng tất cả.

Tuổi Hợi

Tháng 5 là thời điểm kém may mắn của người tuổi Hợi cả về tài chính lẫn chuyện tình cảm. Tài vận của người tuổi Hợi sa sút hơn hẳn tháng trước. Vì vậy, nếu không có hành động kịp thời, tiền tài sẽ cứ thế “đội nón ra đi” một cách mất kiểm soát, khiến bạn lâm vào cảnh túng thiếu, thậm chí có thể phải đi vay mượn khắp nơi. Để không hao tài tán của, người tuổi Hợi cần biết tiết chế, có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng.

Đối với người làm kinh doanh, tài vận cũng kém may mắn, chuyện làm ăn không có gì khởi sắc. Thậm chí, tiền thu về không đủ tiền vốn. Do đó, trong thời điểm này, người tuổi Hợi không nên đầu tư hay mở rộng kinh doanh.

Tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng 5 cũng lận đận không kém. Không thuận lợi trong tài chính, công việc phần nào khiến bạn nóng giận, tinh thần tiêu cực, làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Chỉ vì một chuyện cỏn con cũng có thể khiến hai người tranh cãi, mâu thuẫn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất