Vòng quanh Thế giới

Nhìn đường chỉ tay tình duyên đoán ngay độ tuổi kết hôn của một người

Phương An
Chia sẻ

Đường chỉ tay hôn nhân không chỉ phản ánh cuộc sống hôn nhân gia đình đầm ấm hay bất hòa mà còn có thể tiết lộ độ tuổi thành gia lập thất của một người.

Đường hôn nhân là đường chỉ tay nằm sát mép bàn tay, nằm dưới ngón út. Tuy đường này rất nhỏ nhưng đó là một trong những đường chỉ tay quan trọng nhất, hé lộ những bí mật về cuộc đời của chính mình, đặc biệt là vấn đề về tình duyên, hôn nhân.

Ngoài đọc vị được đường tình duyên lận đận, gặp nhiều trắc trở hay cuộc sống hôn nhân viên mãn, hòa thuận, đường chỉ tay hôn nhân còn có thể tiết lộ được độ tuổi kết hôn của một người.

Một đường hôn nhân rõ và dài

Nếu bạn có một đường hôn nhân rõ và dài, bạn rất dễ yêu sớm và kết hôn trước tuổi 25, có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngoài ra, người sở hữu đường hôn nhân như thế này thường rất chung thủy, khi yêu ai họ sẽ yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh vì người đó.

Ngược lại, nếu đường hôn nhân ngắn và không rõ ràng, chứng tỏ bạn không đặt nặng vấn đề về tình yêu hoặc thiếu kiên nhẫn trong việc theo đuổi tình yêu. Do đó, những người này thường có xu hướng kết hôn muộn.

Đường hôn nhân nằm chính giữa ngón út và đường tình duyên

Người sở hữu đường hôn nhân như thế này thường kết hôn ở độ tuổi từ 25 đến 30. Nếu đường hôn nhân gần ngón út, chứng tỏ bạn yêu muộn, dửng dưng với việc chăm sóc người khác, do đó thường kết hôn muộn, thường là ngoài 30 tuổi hoặc thậm chí không kết hôn. Nếu đường hôn nhân gần đường tình duyên, bạn lại là người sớm rơi vào lưới tình, kết hôn sớm, tức trước tuổi 25.

Hai hoặc nhiều đường hôn nhân

Nếu bạn có hai hoặc nhiều đường hôn nhân, bạn là một người dễ kết thân và có nhiều người bạn khác giới. Tuy nhiên, khá khó để bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Cũng chính vì điều này mà những người có hai hoặc nhiều đường hôn nhân thường kết hôn muộn hơn so với những người khác.

Đường hôn nhân đứt gãy

Nếu đường hôn nhân có đặc điểm này thì chứng tỏ cuộc sống hôn nhân của bạn thường gặp khó khăn, vợ chồng hay bất hòa từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tính cách của chồng và vợ thường đối ngược nhau. Ngoài ra, cuộc sống chăn gối của người sở hữu đường hôn nhân đứt gãy cũng không được như ý.

Ngoài căn cứ vào đặc điểm của đường hôn nhân, bạn còn có thể xác định được độ tuổi lập gia đình bằng cách tính toán. Để giải quyết được “bài toán” này, bạn cần phải đo khoảng cách từ đường tình duyên tới vạch kẻ thứ nhất của ngón tay út và đường tình duyên.

Bước 1: Đo khoảng cách từ đường tình duyên đến vạch kẻ thứ nhất của ngón út. Theo như hình dưới, bạn nhận thấy rằng khoảng cách đo được là 17 mm, tương ứng với 50 năm tuổi của bạn.

Bước 2: Đo khoảng cách từ đường tình duyên đến đường hôn nhân. Trong trường hợp minh họa này, độ dài của đoạn này là 12 mm.

Bước 3: Tính độ tuổi kết hôn. Dựa vào 2 đoạn khoảng cách trên, chúng ta có thể thực hiện được phép tính để xác định độ tuổi kết hôn.

17 mm = 50 năm tuổi

1 mm = 50/17 tuổi = 2,941 tuổi

12 mm = 2.941 x 12 = 35,292 tuổi

Như vậy, người này sẽ tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình ở độ tuổi 35.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là kết quả khi đo ở bàn tay phải. Để chính xác hơn, bạn nên đo tương tự ở bàn tay trái. Nếu bàn tay trái có hai đường hôn nhân cho kết quả là 25 tuổi và 35 tuổi, chứng tỏ độ tuổi kết hôn của bạn là từ 25-35 tuổi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất