Vòng quanh Thế giới

Nhìn độ dài hai đốt ngón tay cái biết ngay tình duyên lận đận hay suôn sẻ

Phương An
Chia sẻ

Những người có đốt tay trên của ngón cái dài hơn đốt dưới thường gặp bất lợi trong chuyện tình cảm, còn bạn thì sao?

Đốt tay trên dài hơn đốt tay dưới

Nếu sở hữu ngón tay cái này, bạn là một người giàu tham vọng, đam mê và có quyết tâm lớn. Khi bạn đã đặt ra mục tiêu, bạn sẽ chinh phục nó bằng tất cả sự quyết tâm và đam mê của mình. Nếu may mắn mỉm cười với bạn, bạn sẽ nhanh chóng thành công.

Tuy nhiên, bạn lại là một người khá cứng nhắc, bảo thủ, luôn muốn mọi thứ theo ý mình. Hơn nữa, bạn còn rất dễ nổi nóng, cáu giận. Với tính cách như vậy, bạn sẽ gặp không ít bất lợi trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Trong tình yêu, bạn thiếu kiên nhẫn, muốn đối phương phải theo ý mình, không muốn chiều chuộng ai khác ngoài bản thân. Chuyện tình của bạn sẽ thăng hoa ngay trong giai đoạn đầu, rồi nhanh chóng rơi vào tình trạng “sớm nở, tối tàn”. Chỉ khi đến sự nghiệp ổn định, đến tuổi trưởng thành, bạn mới có suy nghĩ nghiêm túc và xây dựng hạnh phúc riêng cho bản thân.

Lời khuyên cho những người sở hữu ngón tay cái như thế này là nên học cách nhẫn nại, điềm tĩnh và biết đặt cái tôi đúng chỗ. Đừng nóng vội mà cáu giận, làm hỏng việc lớn.

Hai đốt tay của ngón cái bằng nhau

Người sở hữu hai đốt tay của ngón tay cái bằng nhau thường có tính cách cẩn trọng, tỉ mỉ, suy tính kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Nhờ đức tính này, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt và sớm thành công trong công việc và học tập. Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là hay lưỡng lự, cân nhắc quá nhiều, khiến đôi lúc mất đi cơ hội tốt.

Những người này còn khá bình tĩnh, biết tiết chế cảm xúc của mình. Vì vậy, dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn nào, họ vẫn luôn giữ vững được phong độ, bình tĩnh từ từ giải quyết từng việc một.

Trong tình yêu, bạn rất ít khi thể hiện cảm xúc của mình và hay che giấu tâm sự, khiến cho đối phương không thể hiểu bạn muốn gì. Khi yêu, bạn nên chia sẻ, giãi bày với người mình yêu để họ có thể hiểu bạn hơn cũng như gắn kết tình cảm của hai người.

Đốt tay dưới dài hơn đốt tay trên

Bạn là một người trung thực, đáng tin cậy. Không chỉ vậy, bạn là một người khéo léo, tháo vát, biết chăm lo cho chính mình cũng như những người xung quanh. Tuy nhiên, những người này lại thường che dấu cảm xúc thật của mình, bởi họ không thích người khác nhìn thấy con người thật hay những suy nghĩ thầm kín từ tận đáy lòng

Là một người sống lý trí, suy nghĩ logic nên trong chuyện tình cảm, bạn rất ít khi thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Đồng thời, mối quan hệ yêu đương của bạn còn tiến triển rất chậm, điều đó khiến đối phương dễ mất niềm tin vào tình cảm họ dành cho bạn

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất