Vòng quanh Thế giới

Người dân khắp thế giới háo hức chuẩn bị đón chào năm mới 2019

Phương An
Chia sẻ

Lại một năm nữa trôi qua, cả thế giới lại rục rịch chuẩn bị đón chào một năm mới sắp đến - năm 2019. 

Video: Lễ hội băng đầy màu sắc khai mạc vào ngày 29/12 tại Công viên Chiến thắng, Moscow, Nga, để chào đón năm mới.

Quảng trường trung tâm thủ đô Moskva, Nga được trang hoàng rực rỡ bằng khung đèn lớn chào đón năm 2019.

Brazil chuẩn bị hàng nghìn quả bóng bay chế tạo từ vật liệu phân hủy sinh học để thả lên bầu trời, đón chào đón năm mới tại Sao Paulo.

Một người đàn ông tạo hình con số 2019 trên đầu để chào đón năm mới tại Ahmedabad, thành phố lớn nhất bang Gujarat, miền tây Ấn Độ .

Người dân ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc tham gia sự kiện hội họa và thư pháp được tổ chức vào ngày 30/12 để chào đón năm mới. Tại đây, người dân thường xin chữ “Phúc” có nghĩa là may mắn, mong gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Một khu phố ở Asakusa, Tokyo, Nhật Bản, trang hoàng rực rỡ đón chào năm mới.

Các nghệ sĩ đang tập duyệt để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc đón chào năm mới tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Dàn nhạc Vienna Philharmonic Orchestra biểu diễn trong chương trình “Hòa nhạc chào năm mới 2019” được tổ chức ở Vienna, Áo vào hôm 30/12.

Các công nhân đang lắp đặt quả cầu pha lê Waterford trên nóc tòa nhà ở Quảng trường Thời đại của Mỹ. Quả cầu này có chứa tổng cộng 32 nghìn đèn LED màu đỏ, xanh dương và xanh lục. Ước tính sẽ có khoảng 1 triệu người tập trung tại quảng trường Thời đại của thành phố New York để xem quả cầu pha lê khổng lồ, được gắn đèn rực rỡ, tụt từ trên cao xuống thấp để báo hiệu năm mới bắt đầu.

Các kỹ thuật viên đang thực hiện những bước cuối cùng để chuẩn bị cho lễ đón giao thừa ở Sydney, Úc. Được biết, chủ đề bắn pháo hoa năm nay tại địa điểm này là Nhịp đập của Sydney.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất