Vòng quanh Thế giới

Lý do bạn bè Meghan và Harry không muốn mời cặp đôi đến nhà chơi

Theo Mirror
Chia sẻ

Những hành động tình tứ của Meghan và Harry nơi công cộng có thể khiến người khác cảm thấy như "vô hình" trước mặt họ.

Dù luôn xuất hiện cực tình cảm và thân thiện tại các cuộc gặp gỡ công chúng, nhưng những người bạn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã tuyên bố sẽ không bao giờ mời cặp đôi Hoàng gia này đến dự tiệc tối nữa.

Về việc này, một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Judi James, đã tiết lộ ý nghĩa thực của mối quan hệ giữa Harry và Meghan, đồng thời giải thích tại sao nó có thể khiến người khác khó chịu.

Những người bạn của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã tuyên bố sẽ không bao giờ mời cặp đôi Hoàng gia này đến dự tiệc tối nữa.

“Cặp đôi này luôn rất khéo, nhưng cách họ chạm vào nhau và nhìn nhau không có vẻ gì là tiết chế, cho thấy ngôn ngữ cơ thể của họ đã “tố cáo” rằng họ vẫn đang ngọt như trong giai đoạn 'tuần trăng mật' của hôn nhân” - James cho biết.

“Điều này có nghĩa là họ dường như muốn thể hiện và thổ lộ tình yêu của mình ở nơi công cộng. Những hành động mang tính riêng tư và thân mật này có thể khiến người khác cảm thấy như 'vô hình' trước cặp đôi.

Không dễ để thấy 2 con người quá cởi mở trong tình yêu thì có thể làm mích lòng người khác như thế nào, nhưng có lẽ trong những bữa tiệc tối, bạn đáng ra phải “quẩy” và hòa nhập cùng mọi người hơn là kiểu trao nhau những hành động “dính như sam” như đang có bí mật nào đó hay như đang nói chuyện 'ong bướm' ở nơi công cộng” - James chia sẻ thêm.

“Tình tứ và hớn hở”

“Kể từ khi Hoàng tử Archie được sinh ra, có vẻ như những ghi nhận về sự thân mật của cặp đôi nhà Harry ngày càng tăng lên, từ cái liếc mắt tới nụ cười mừng rỡ nơi công động. Điều này cho thấy mối quan hệ của họ càng mặn nồng hơn khi được lên chức bố - mẹ” - James bình luận.

“Trong bức ảnh này, những cử chỉ tình tứ và hớn hở này cho thấy cặp đôi đang khéo léo đừa giỡn và giao tiếp thì thầm. Harry trông rất che chở vợ mình, còn Meghan thì nhìn xuống và cười” - James phân tích.

“Cả hai vòng tay ôm và tựa vào nhau. Tư thế này cho thấy sự cởi mở hơn, với nụ cười sảng khoái cùng sự thoải mái của họ. Đôi bàn tay đan xen cho thấy sự gắn kết và cử chỉ da chạm da quan trọng như thế nào đối với cặp đôi, đặc biệt là với Meghan, người đã đặt bàn tay phải lên bàn tay đang siết chặt tay mình của chồng để làm cho cử chỉ kết nối yêu thương trở nên rõ ràng hơn” - James quan sát kỹ.

“Đôi bàn tay đan xen cho thấy sự gắn kết và cử chỉ da chạm da quan trọng như thế nào đối với cặp đôi, đặc biệt là với Meghan”.

“Thế giới này chỉ có mình họ”

“Trong hình ảnh này, Harry và Meghan đã biến nụ hôn chúc mừng đơn giản thành một khoảnh khắc lãng mạn và thân mật” - James cho biết.

“Họ có thể hôn má, nhưng cặp đôi dường như muốn sử dụng từng khoảnh khắc để củng cố tình yêu của họ dành cho nhau, như thế giới này chỉ có 2 người” - James cho biết.

“Sự gắn kết mạnh mẽ hơn bao giờ hết”

Cặp đôi tại buổi ra mắt Lion King ở London vào tháng 7.

“Họ nói chuyện với nhau bằng nụ cười” - James chia sẻ.

“Trong cả hai bức ảnh này, sự gắn kết không thay đổi, ngay cả khi Archie đã được sinh ra. Họ nắm tay nhau và cười phấn khởi, cho thấy mối liên kết của họ có thể mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sự lãng mạn đến từ cách Harry nhìn chăm chú vào Meghan và cách họ giao tiếp bằng nụ cười” - James miêu tả tỉ mỉ.

“Meghan chăm chú nhìn Harry”

Cách Công tước và Công nương xứ Sussex nhìn nhau.

“Trong hình ảnh cuối cùng này, thật là Meghan và Harry đã giao tiếp bằng ánh mắt ở nơi công cộng nhiều hơn kể từ khi Archie chào đời.nếu bất cứ điều gì hai vợ chồng sử dụng ánh mắt lẫn nhau nhiều hơn ở nơi công cộng kể từ khi em bé chào đời. Meghan thường nhìn chằm chằm vào Harry một cách đáng yêu như thể việc lên chức làm bố đã biến chồng cô thành một anh hùng.

Những hành động làm y hệt nhau trong một khoảnh khắc cho thấy mong muốn giữ im lặng và trao yêu thương mọi lúc của cặp đôi, ngay cả khi một số người có thể cho rằng cặp đôi đang phớt lờ những người xung quanh” - James giải thích.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất