Vòng quanh Thế giới

Người hâm mộ Hoàng gia Anh thất vọng với lời chúc mừng sinh nhật của Meghan và Harry dành cho William

An Pha
Chia sẻ

 Các fan của Hoàng gia Anh tỏ ra thất vọng về lời chúc mừng sinh nhật của vợ chồng hoàng tử Harry với anh trai William, đồng thời lo ngại về sự rạn nứt trong mối quan hệ này.

Ngày 21 tháng 6 vừa qua, Điện Kensington Hoàng gia Anh đã chia sẽ một hình ảnh của hoàng tử William trên trang mạng xã hội Instagram kèm theo nội dung: “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu dành cho Công tước xứ Cambridge”.

Để đánh dấu sinh nhật lần thứ 37 của Hoàng tử William, Điện Kensington chia sẻ một bức ảnh lên Instagram ít phút sau đó, thông qua tài khoản Instagram @sussexRoyal, hai vợ chồng Meghan và Harry đã đăng tải bình luận với nội dung:“Chúc mừng sinh nhật Công tước xứ Cambridge”.

Lời chúc mừng sinh nhật của Meghan và Harry gây thất vọng

Với lời chúc này dành cho anh trai, “Công tước và Nữ công tước xứ Sussex” đã làm những người hâm mộ hoàng gia vô cùng thất vọng. Họ cho rằng thông điệp này quá lịch sự và trang trọng trong khi Harry và William là hai anh em.

Trong vài tháng qua, vợ chồng Công tước xứ Cambridge và vợ chồng Công tước Sussex đã dần cắt đứt mọi quan hệ chung với nhau. Hoàng tử Harry và công nương Meghan đã đưa ra quyết định tách khỏi Cung điện Kensington của anh trai. Họ quyết định tạo gia đình hoàng gia mới của riêng họ tại Cung điện Buckingham.

Mới đây vợ chồng mới có con này cũng rút khỏi Quỹ Hoàng gia (tổ chức từ thiện chung William và Harry thành lập năm 2009). Tất cả những động thái này khiến dư luận không khỏi lo ngại về sự rạn nứt giữa hai anh em và lời chúc mừng sinh nhật hôm 21 tháng 6 vừa rồi của vợ chồng hoàng tử Harry càng giúp khẳng định suy đoán này.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất