Vòng quanh Thế giới

Kết duyên cùng phụ nữ thuộc 5 con giáp này, đàn ông xem như có phúc 3 đời

Phương An
Chia sẻ

Đàn ông cưới được vợ thuộc những con giáp dưới đây cuộc sống sẽ vô cùng sung túc và giàu sang bởi họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết cách chu toàn mọi việc trong gia đình.

Trong thời đại ngày nay, người phụ nữ đang dần bứt phá khỏi khuôn mẫu của người phụ nữ xưa. Họ không chỉ ở nhà chăm con, tề gia nội trợ mà còn ra ngoài xã hội đi làm, tới nơi mà họ muốn đặt chân đến.

Tuy nhiên để vừa quán xuyến được chuyện gia đình, vừa có bản lĩnh và khả năng kiếm tiền thật khó mặt nào cũng hoàn hảo. Có những người chỉ mải lo kiếm tiền, việc xã hội mà lơ là con cái và ngược lại. Mặc dù vậy, có những con giáp lại được trời ban số mệnh phú quý, lanh lợi, thông minh nên có thể “vẹn cả đôi đường”.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, những người tuổi Tý thường được mệnh danh là người kiếm tiền giỏi nhất. Người tuổi Tý bản chất vốn thông minh, mạnh mẽ, lanh lợi, có thể làm chủ được mọi tình huống và ít phải lo nghĩ về mặt tiền bạc.

Nhờ đầu óc thông minh, người phụ nữ thuộc con giáp này thường kiếm tiền rất giỏi. Họ luôn tìm được cơ hội để phát triển sự nghiệp hay kinh doanh từ những điều nhỏ nhặt nhất. Những việc người khác thấy khó, vào tay họ lại có thể được xử lý một cách dễ dàng.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, họ còn là một người phụ nữ của gia đình. Họ sống khá lí trí, luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu và mong muốn hoàn thành mọi thứ một cách tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, họ còn rất khéo léo cả trong những mối quan hệ xã hội cũng như gia đình. Những người đàn ông cưới được vợ tuổi Tý được xem như có phúc 3 đời, bởi khi đó không chỉ cuộc sống tinh thần hạnh phúc mà vật chất cũng đầy đủ, giàu sang.

Tuổi Thìn

Những người phụ nữ tuổi Thìn đa phần dịu dàng, khá trầm tính nhưng không kém phần thông minh sắc sảo. Người cầm tinh con rồng có tài lãnh đạo bẩm sinh, vì vậy không chỉ trong gia đình mà cả ngoài xã hội, họ cũng có tiếng nói, địa vị nhất định.

Mặc dù kiếm tiền giỏi, nhưng nhờ tính khéo léo, họ luôn biết cách dấu tài để người đàn ông bên cạnh họ không cảm thấy tự ti. Hơn nữa, những người phụ nữ tuổi Thìn rất biết cách cân bằng quỹ thời gian của mình để cuộc sống gia đình và cuộc sống ngoài xã hội luôn hòa hợp.

Khi ở cùng một người phụ nữ tuổi Thìn, người đàn ông thường cảm thấy cảm thấy thoải mái vì có không gian riêng và thường không bị làm phiền. Về hậu vận, cuộc sống gia đình của những người tuổi Thìn thường sung túc, hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường ưa di chuyển, không bao giờ muốn ngồi yên một chỗ. Khi còn trẻ, người phụ nữ tuổi Ngọ thường khá vất vả do phải bôn ba nhiều nơi. Tuy nhiên, nhờ vào bản tính chăm chỉ, cần cù nên đến thời trung niên, họ sẽ được an nhàn, sung sướng.

Phụ nữ tuổi Ngọ vốn thông minh, chăm chỉ, không chỉ vậy, họ còn biết cách nắm bắt thời cơ, biết điều gì tốt cho mình, điều gì gây bất lợi cho mình. Về phương diện tài chính, con giáp này càng về hậu vận sẽ càng vượng.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Ngọ thường giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp. Lấy được vợ tuổi Ngọ, nam giới có thể an tâm việc nhà, từ đó có thể chuyên tâm làm ăn, vì vậy cuộc sống gia đình sẽ ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Phần lớn, những người phụ nữ tuổi Dậu là con người của thời hiện đại bởi cách tư duy và hành động của họ đều mới mẻ, độc lập và khá thoáng trong cách sống. Trên con đường sự nghiệp, họ có thể độc lập xây dựng kinh tế cho mình. Đa số những người tuổi Dậu đều giỏi kiếm tiền cũng như biết cách quản lý tiền bạc.

Trong cuộc sống gia đình, những cô nàng tuổi Dậu thường là người làm chủ, nắm giữ tiền bạc và quyết định mọi khoản chi tiêu. Họ luôn tính toán cho cuộc sống tương lai của mình và những người thân trong gia đình.

Người phụ nữ khi đã lập gia đình thường toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm của mình. Họ luôn dành cho chồng con, những người thân yêu của họ một sống cuộc sống đầy đủ, sung sướng nhất.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi thường có tính cách thật thà, chất phác, thẳng thắn nên chồng rất tin tưởng giao cho việc quản lý tiền bạc cũng như quán xuyến mọi việc trong gia đình. Họ là một người vợ tốt, người mẹ hiền và là một đứa con dâu thảo được lòng ba mẹ chồng.

Tuổi Hợi là hậu phương vô cùng vững chắc cho chồng. Họ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và luôn bên cạnh động viên chồng khi chồng gặp khó khăn. Vì vậy, người chồng sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì mà yên tâm phát triển sự nghiệp.

Không chỉ vậy, bản lĩnh kiếm tiền của những người phụ nữ tuổi Hợi cũng không hề kém cạnh bậc nam nhi, thậm chí là hơn chồng. Một khi họ đã quyết định chuyên tâm tạo dựng sự nghiệp thì khó ai có thể sánh bằng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất