Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate lần đầu chia sẻ về khó khăn nuôi con khi Hoàng tử William thường xuyên xa nhà

Theo People
Chia sẻ

Công nương Kate đã có buổi nói chuyện với các nhân viên ở Trung tâm trẻ em Ely và Careau. Tại đây, Kate đã chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn khi cô bắt đầu làm mẹ của tiểu Hoàng tử George trong lúc chồng đóng quân xa nhà với Không quân Hoàng gia.

Hôm 22/1, Công nương Kate đã có buổi nói chuyện với các nhân viên ở Trung tâm trẻ em Ely và Careau nằm trong Cardiff - khu vực kinh tế khó khăn của thủ đô xứ Wales (Anh), nơi phụ huynh có thể nhận được hỗ trợ cũng như đăng ký cho con em mình vào trường mẫu giáo. Hoạt động này nhằm mục đích thúc đẩy cuộc khảo sát đột phá mới của Kate về những năm đầu đời của trẻ em. Tại đây, Kate đã chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn khi cô bắt đầu làm mẹ của tiểu Hoàng tử George trong lúc chồng đóng quân xa nhà với Không quân Hoàng gia.

Kate cho biết: “Lúc đó tôi không có gia đình xung quanh, anh ấy (William) phải làm ca đêm. Vì vậy, chỉ có mình tôi ở giữa nơi hiu quạnh này”.

Kate kể lại:

“Thật tuyệt khi được trở về Wales. Tôi đã nói chuyện với một số bà mẹ. Đó là năm đầu tiên tôi làm mẹ và tôi chỉ có George, William thì vẫn đang làm việc với công tác tìm kiếm và cứu hộ. Chúng tôi đã đến đây và tôi bồng theo một đứa trẻ nhỏ xíu xìu xiu đến đảo Anglesey. Hòn đảo này rất cô lập, nên như bị cách ly. Lúc đó tôi không có gia đình xung quanh, anh ấy (William) phải làm ca đêm. Vì vậy, chỉ có mình tôi ở giữa nơi hiu quạnh này.

Tôi thấy được những điều tuyệt vời đa lĩnh vực mà các bạn làm ở đây. Mọi thứ như được khai sáng. Những công tác trọng yếu mà bạn đang làm có tác động khổng lồ đến xã hội và kinh tế trong nhiều năm nay”.

Công nương Kate đã có buổi nói chuyện với các nhân viên ở Trung tâm trẻ em Ely và Careau nằm trong Cardiff, xứ Wales (Anh).

Kate đã chia sẻ về những thách thức mà cha mẹ và người chăm sóc trẻ phải đối mặt.

Trong chuyến đi thực tế lần này, Kate đã trò chuyện thân thiết và chơi đùa cùng các trẻ em nơi đây. Cô cũng chia sẻ về những thách thức mà cha mẹ và người chăm sóc trẻ phải đối mặt.

Kate đã gặp một cậu bé có tên River Rowson, 3 tuổi, đang chơi bán đồ hàng một vài người bạn và có cuộc trò chuyện đáng yêu với đứa trẻ này:

- Kate: Con cũng đang nấu ăn à? Con đang định xào món gì đúng không? (Kate nhờ cậu bé “nấu” một phần rau).

- River: Cô là bạn của con.

- Kate: Con cũng là bạn của cô luôn.

Trong chuyến đi thực tế lần này, Kate đã trò chuyện thân thiết và chơi đùa cùng các trẻ em nơi đây.

Ở một lớp học khác, Kate đã giúp một cô bé lau tay. Người quản lý trung tâm của Carol, bà Carolyn Asante tình cờ nhìn qua và dành cho cô lời nói đùa với ngụ ý khen ngợi: “Giờ Kate có nghề rồi đấy. Chừng nào bắt đầu đi làm được đây?”

Chia sẻ

Theo

People

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất