Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử William lên tiếng: 'Meghan là điều tốt đẹp nhất từng đến với Harry'

Theo Express
Chia sẻ

Trong buổi dạ tiệc tối tại đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, Công tước xứ Cambridge đã nói với cô dâu rằng: "Em là điều tuyệt vời nhất đến với cuộc đời của Harry".

Trong buổi dạ tiệc tối của Hoàng tử Harry và Meghan Markle tại Frogmore House, để kết thúc ngày trọng đại của em trai mình, Hoàng tử William đã có một bài phát biểu với tư cách là một phù rể. Hoàng tử William được cho là đã có gắng cân bằng giữa sự vui nhộn và sự trang trọng.

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry trong đám cưới.

Mở đầu, Công tước xứ Cambridge nhắc tới người mẹ quá cố - Công nương Diana và nói rằng chắc bà rất tự hào về đứa con trai út. Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng nói anh rất tự hào về Hoàng tử Harry và xem Meghan như một người em gái. Sau đó, anh quay sang nói với cô dâu mới: “Em là điều tuyệt vời nhất đến với cuộc đời của Harry“.

Mặc dù vậy, Hoàng tử William cũng phải “lép vế” trước bài phát biểu xúc động của Hoàng tử Harry dành cho cô dâu. Trong bài phát biểu, Hoàng tử Harry đã thổ lộ tình cảm với vợ mới cưới và nói anh “rất hào hứng khi được dành phần đời còn lại của mình cho Meghan”.

Trong bài phát biểu của mình, Hoàng tử William nói Meghan là điều tốt đẹp nhất từng đến với Harry

Buổi dạ tiệc tối của Hoàng tử Harry và Meghan có khoảng 200 khách mời tham dự, gồm bạn bè và người thân nhất của cả hai. Người dân bên ngoài lâu đài tối hôm đó cũng được chứng kiến màn pháo hoa rực rỡ được bắn lên từ nơi tổ chức bữa tiệc.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất