Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry và Meghan hoàn toàn có thể vượt qua 'cơn bão truyền thông' nhờ điều này

Theo Asiaone
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan hoàn toàn có khả năng vượt qua cơn bão truyền thông thời gian gần đây và tránh được việc ly tán như bố mẹ họ từng xảy ra vì lý do đơn giản nhất: họ yêu nhau.

Ông Paul Burrell, 61 tuổi, là một nhân viên phục vụ trong hoàng gia lâu năm rồi sau đó trở thành trợ lý và người bạn tâm giao riêng của cố công nương Diana. Ông đã chứng kiến cách mà hoàng tử Harry chống lại sự tấn công của truyền thông và tìm cách bảo vệ vợ mình - công nương Meghan.

Theo lời của người quản gia cũ, hoàng tử Harry và công nương Meghan hoàn toàn có khả năng vượt qua cơn bão truyền thông thời gian gần đây và tránh được việc ly tán như bố mẹ họ từng làm vì lý do đơn giản nhất: họ yêu nhau.

Hoàng tử Harry, 35 tuổi, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây của ITV rằng anh sẽ “không để bị bắt nạt khi bước vào một cuộc chơi mà chính nó đã giết mẹ tôi”. Anh và Meghan cũng đang có những hành động pháp lý nhằm chống lại các nhóm truyền thông để bảo vệ quyền riêng tư của họ.

“Họ (Charles và Diana) không có những gì mà Harry và Meghan có. Họ không có tình yêu, nhưng Harry và Meghan thì yêu nhau. Nếu bạn tận mắt nhìn cặp đôi này thì sẽ thấy điều đó thôi” - ông Burrell trao đổi với trang Reuters vào hôm thứ Tư (23/10/2019).

Cha mẹ của Hoàng tử Harry là Thái tử Charles và Công nương xứ Wales - Diana, đã ly dị vào năm 1996 sau cuộc hôn nhân dài 15 năm không hạnh phúc. Thậm chí, mẹ Hoàng tử Harry đã mất trong một vụ tai nạn giao thông vào năm 1997, khi bà chạy trốn khỏi sự săn đuổi của nhóm paparazzi.

Hoàng tử Harry và Meghan cũng đang có những hành động pháp lý nhằm chống lại các nhóm truyền thông để bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Kể từ khi cố công nương Diana qua đời, ông Burrell đã rời khỏi cung điện hoàng gia và trở thành một nhà bình luận thường xuyên về bà. Ông hiện đang ở New York để quảng bá một bộ phim tài liệu vào thời điểm mà Hoàng tử Harry có thể hứng nhiều ý kiến trái chiều.

Ngược lại, Hoàng tử William và Công nương xứ Cambridge - Kate Middleton, lại được trải nghiệm “con đường rải hoa” hơn với giới báo chí vì tương lai của họ phần lớn là được định hướng trước, theo lời ông Burrell.

Trong danh sách kế vị ngai vàng của Nữ hoàng Anh (93 tuổi), hoàng tử William (37 tuổi) là người đứng thứ 2, xếp sau Thái tử Charles (70 tuổi). Hoàng tử Harry đứng thứ sáu, sau các con của Hoàng tử William.

Trong danh sách kế vị ngai vàng của Nữ hoàng Anh (93 tuổi), hoàng tử William (37 tuổi) là người đứng thứ 2, xếp sau thái tử Charles (70 tuổi). Hoàng tử Harry đứng thứ sáu, sau các con của Hoàng tử William.

Dù cùng là hoàng tử, nhưng trong khi William được gọi là “người thừa kế” thì Harry là bị gọi là “người dự bị”. Dĩ nhiên, anh không thích điều này, ông Burrell cho biết. Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry cũng thừa nhận với ITV rằng khoảng cách giữa anh và William đã xa hơn.

“Harry nói rằng (anh ấy và William) đang đi những con đường khác nhau. Tôi biết ý của anh ấy là gì. William và Kate có cả một bản đồ kế hoạch trước mặt họ. Họ đang hướng tới chế độ quân chủ” - cựu quản gia Burrell phát biểu.

Ông cũng cho biết thêm, Nữ hoàng và Thái tử Charles đã mặc kệ Hoàng tử Harry đi tìm “con đường” của mình: “Không có hướng dẫn. Không có hỗ trợ. Không có quy tắc”.

Ông cũng cho biết thêm, Nữ hoàng và thái tử Charles đã mặc kệ hoàng tử Harry đi tìm “con đường” của mình: “Không có hướng dẫn. Không có hỗ trợ. Không có quy tắc”.

Truyền thông Anh cho biết, để thoát khỏi sự chú ý, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đang xem xét việc mua một ngôi nhà ở California.

“Tôi hi vọng chúng ta sẽ không để mất Harry và Meghan (để họ đến California), vì chúng là tài sản to lớn đối với hoàng gia và cả nước Anh” - ông Burrell phát biểu.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất