Vòng quanh Thế giới

Hoàng gia Anh nói gì về tin đồn Meghan muốn chạy đua tổng thống Mỹ?

Phương An
Chia sẻ

Điện Kensington mới đây phủ nhận hoàn toàn những tin đồn rằng Meghan Markle, Công nương xứ Sussex, muốn chạy đua vào ghế tổng thống.

Mới đây, trên một vài trang báo có đưa tin Meghan Markle, cô dâu mới của Hoàng gia, muốn chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ. Tham vọng này của Công nương xứ Sussex từng được cô tiết lộ với Piers Morgan, người dẫn chương trình Good Morning Britain, vào năm 2015.

Khi còn bé, tôi muốn trở thành một vị tổng thống hoặc biên tập viên tin tức như anh“, trang Harpersbazaar dẫn lời Meghan. Không chỉ vậy, mới đây một người cộng tác cũ khá thân thiết với Meghan cũng tiết lộ: “Meghan từng rất chắc chắn về việc cô ấy muốn trở thành tổng thống vào một ngày nào đó“.

Meghan Markle từng có tham vọng trở thành tổng thống khi còn nhỏ.

Đứng trước những tin đồn này, Điện Kensington đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định: “Cuộc trò chuyện mà bạn miêu tả với người cộng tác cũ kia là hoàn toàn hư cấu“.

Mặc dù Meghan vẫn mang quốc tịch Mỹ, một trong những yêu cầu để chạy đua vào vị trí tổng thống nhưng hiện tại Công nương xứ Sussex đang có kế hoạch để trở thành công dân Anh. Tuy nhiên, phải mất khoảng 3 năm cô mới có thể hoàn tất thủ tục.

Khi trở thành người của hoàng gia, Meghan sẽ phải trung lập về chính trị.

Cựu thư ký báo chí Hoàng gia Dickie Arbiter trước đó cũng từng nói với trang The Guardian: “Bây giờ Meghan đã trở thành một thành viên trong gia đình hoàng gia, cô ấy sẽ phải trung lập về chính trị“. Việc giữ thái độ trung lập về chính trị sẽ giúp cân bằng sự ổn định giữa các đảng trong nước, tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới hình ảnh của hoàng gia.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất