Vòng quanh Thế giới

Giải mã đoạn hội thoại ngọt ngào giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong đám cưới

Phương An
Chia sẻ

Trong đám cưới ngọt ngào của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, công chúng đều muốn biết cặp uyên ương đã thủ thỉ những gì.

Video: Giải mã đoạn hội thoại trong đám cưới Hoàng gia Anh

Trong đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và cựu diễn viên Meghan Markle, nhất cử nhất động của các thành viên tham gia đám cưới đều được chú ý, đặc biệt là hai nhân vật chính. Không chỉ hành động, cử chỉ, ai ai cũng tò mò muốn biết khoảnh khắc khi nhìn thấy Meghan trong nhà thờ, Hoàng tử Harry đã nói gì mà có biểu cảm thẹn thùng tới vậy. Hay khi diễu hành xung quanh nhà nguyện, cặp đôi đã thủ thỉ với nhau những gì.

Hóa giải những điều này, chuyên gia khẩu hình người Anh Tina Lannin đã giải mã những cuộc hội thoại trong đám cưới Hoàng gia Anh. Khi thấy Meghan tiến vào nhà thờ, mặc dù ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kiều diễm của Meghan và pha một chút hồi hộp, Hoàng tử Harry vẫn không quên nói lời cảm ơn với người cha thân yêu của mình, Hoàng tử Charles.

Trông em thật tuyệt vời. Cực kỳ lộng lẫy“. Đó là những lời đầu tiên Hoàng tử Harry dành cho vị hôn thê của mình. Trước lời khen của vị hôn thê, Meghan cười ngượng nghịu đáp: “Em cám ơn”.

Khi lễ cưới kết thúc, Công tước và nữ Công tước Sussex nắm tay bước ra nhà nguyện. Lúc đứng trên bậc thềm nhà nguyện Thánh George tại lâu đài Windsor, chính Meghan đã chủ động hỏi chồng: “Chúng ta hôn nhau không?“. Đáp trả người vợ xinh đẹp của mình là một tiếng “” nhẹ nhàng.

Nói về nụ hôn này, chuyên gia Tina nói: “Dường như Meghan muốn nó xảy ra ngay trên bậc thềm nhà thờ nên cô ấy đã chủ động đề nghị với chồng“.

Sau nụ hôn ngọt ngào, Công tước và nữ Công tước Sussex lên xe ngựa và diễu hành quanh lâu đài để chào người dân. Trước sự reo hò nồng nhiệt của người dân, Meghan không giấu được sự ngạc nhiên mà đưa đặt trước ngực và thốt lên: “Trời ơi“. Trong suốt đoạn diễu hành, nữ Công tước còn liên tục nói những câu cảm thán như “Ôi! Thật không thể tin được“; “Thật ngọt ngào” hay “Em thật sự rất vui“.

Không chỉ hé lộ cuộc hội thoại ngọt ngào giữa Harry và Meghan, chuyên gia cũng giải mã thêm những đoạn hội thoại khác giữ Hoàng tử Harry và Hoàng tử William.

Hoàng tử William thật thà thừa nhận anh có gặp một chút rắc rối khi đi bộ tiến vào nhà nguyện.

Đoạn hội thoại giữa Hoàng tử Harry và William trong nhà thờ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất