Vòng quanh Thế giới

Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện dấu vết người ngoài hành tinh trong phim tài liệu về Mặt trăng của NASA

Theo Express
Chia sẻ

NASA đã công bố đoạn phim lưu trữ về quá trình các chuyên gia nghiên cứu số ảnh chụp được cho là ghi lại hình dáng của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng. 

Apollo 15 mang theo 1.400 bức ảnh trở về Trái đất, đóng góp vô cùng lớn cho sự nghiệp nghiên cứu về Mặt trăng của các nhà khoa học. Qua thời gian, người ta ngày càng ngạc nhiên với những phát hiện bất ngờ đằng sau từng thước phim, từng tấm ảnh của chuyến du hành vũ trụ đi vào lịch sử ấy. Trên trang blog etdatabase.com của mình, một thợ săn UFO tên Scott Waring đã đưa ra những suy đoán táo bạo về đoạn phim do NASA công bố.

Nhóm nghiên cứu của NASA.

Waring cảm thán: “Nhìn những khối hình thù cao và dài này xem, thật tuyệt vời phải không? Góc phải có một kiến trúc tọa lạc rất vững chắc trên bề mặt Mặt trăng, cạnh bên một vòm cung hoàn hảo. Phát hiện này khiến tôi phấn khởi vô cùng”.

Waring tiếp tục chuyển sang một đoạn khác trong bộ phim tài liệu Apollo 15 của NASA, đến đoạn ông cho rằng cấu trúc nhà ở của người ngoài hành tinh càng lộ rõ hơn: “Quá rõ rồi, đây đích thị là những tòa nhà cao tầng. Chúng là bằng chứng cho thấy 100% có người xây dựng kiến trúc trên Mặt trăng”.

Họ đã làm việc liên tục nhiều ngày để phân tích dữ liệu từ các hình ảnh do phi hành đoàn chụp được.

Ông tiếp tục: “Khi được hỏi vì sao không nghỉ ngơi chốc lát sau khi đã làm việc suốt ngày đêm, một thành viên nhóm nghiên cứu đã trả lời: 'Vì tôi phấn khích quá'. Đúng thực là khó kìm nén cơn kích động, bởi ông ấy đã phát hiện những tòa nhà kỳ dị này trên Mặt trăng! Nhóm nghiên cứu không muốn ngơi tay cũng chẳng có gì lạ”.

Chuyến du hành trên tàu Apollo 15 đã kết thúc ở Apennine Front Hadley Rille, một trong những khu vực có đặc điểm địa chất đáng thăm dò nhất trên Mặt trăng. Waring thắc mắc: “Tôi tự hỏi vì sao nơi này lại trọng yếu đến vậy”. Sau đó, ông chụp ảnh màn hình tấm bản đồ trên Mặt trăng để tìm hiểu kỹ hơn và cho biết: “Chỗ này có nhiều tòa nhà. Nếu phóng to thêm chút nữa, ta có thể bắt gặp nhiều kiến trúc khác”. 

Những bức ảnh trong đoạn phim được NASA công bố.

Tiếp đến, ông sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để xử lý các ảnh chụp Mặt trăng được Placitto Dominique tìm thấy. Waring nói: “Ở đây, ta lại thấy các kiến trúc đã bớt phần răng cưa đi, một trong số đó còn có dạng móc áo. Những tòa nhà khổng lồ này có lẽ là điểm khiến NASA chú ý. Đoạn phim chưa qua chỉnh sửa này là bằng chứng cho thấy họ đã biết đến sự tồn tại của người ngoài hành tinh từ năm 1971”.

Một trong những bức ảnh chụp bề mặt Mặt trăng.

Lời tuyên bố về thuyết âm mưu của NASA đã thu hút cực nhiều lượt xem và bình luận trên YouTube. Một người dùng có tên Daniel Anderson viết: “Wow thú vị thật đấy. Tôi tin rằng có nhiều nền văn minh ra đời còn sớm hơn loài người, và dĩ nhiên cũng tiến bộ hơn chúng ta”.

Tuy nhiên, tài khoản TheSpagetMan lại không mấy ấn tượng với lập luận của Waring: “Được rồi, trước tiên tôi khẳng định mình tin vào thuyết có kiến trúc trên Mặt trăng. Tuy nhiên, trong tấm ảnh đầu khi anh nói 'tôi thật phấn khởi' ấy, thực ra nó chẳng phải là nhà cửa gì đâu, mà là rìa của nhiều tấm ảnh khác bị đặt chồng lên bức ảnh chính, tạo ảo giác như có vật thể ở góc đó thôi”. 

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất