Vòng quanh Thế giới

Cưỡng hiếp bất thành, nhóm 'yêu râu xanh' treo cổ nữ sinh Ấn Độ

Theo The Sun
Chia sẻ

Một nữ sinh Ấn Độ bị đánh đến chết và treo cổ lên cây bởi 3 kẻ cuồng dâm khi cô chống cự lại chúng.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra tại quận Mainpuri, bang Uttar Pradesh. Suvita Yadav, nữ sinh lớp 11 bị 3 thanh niên theo dõi khi đang trên đường từ trường về nhà sau lễ kỷ niệm ngày sinh của tượng đài bất tử Mahatma Gandhi.

Những thanh niên này đã đuổi theo nữ sinh, cố cưỡng hiếp và sau đó treo cổ nạn nhân bằng chiếc khăn quàng cổ.

Nữ sinh Suvita Yadav. Ảnh: The Sun

Avnish Yadav, em trai của nạn nhân đã hô hoán, báo động cho dân làng khi nghe thấy tiếng chị gái kêu cứu, Times of India cho hay.

Khi Avnish chạy đến nơi, cậu thấy chị gái đang bị treo trên cây nhưng khi cậu chạy đến, đám thanh niên cuồng dâm đã ngăn cậu lại, thậm chí còn đánh đập dã man.

Cuối cùng, người dân địa phương cũng chạy tới hỗ trợ và bắt giữ những tên “yêu râu xanh” và giao chúng cho cảnh sát.

2 trong số 3 thanh niên bị dân làng vây bắt. Ảnh: The Sun

Thi thể của Suvita được gửi đến phòng khám nghiệm tử thi. Theo kết luận của cơ quan khám nghiệm, Suvita chưa bị cưỡng hiếp. Tuy vậy, gia đình nạn nhân vẫn đang làm tất cả để đòi lại công lý.

“Khi người dân đến, thi thể con bé vẫn đang treo trên cây. Nhóm thanh niên kia vẫn còn ở đó. Con bé chưa từng kể với gia đình về việc nó bị rình rập”, Jeevan Ram Yadav, chú của nạn nhân, cho biết.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: The Sun

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết 3 đối tượng là Shivam, Mangal và Vikas Yadav đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc. Shivam học chung trường với nạn nhân và cả hai có quen biết.

Hồi đầu năm, Ấn Độ đưa ra mức án tử hình cho những kẻ cưỡng hiếp trẻ em sau một loạt vụ tấn công tình dục tàn bạo. Cụ thể, án tử hình áp dụng cho bất kỳ ai bị kết tội cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất