Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống vương giả của Thái tử Jordan - đất nước đối đầu tuyển Việt Nam

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Al Hussein Bin Abdullah II là một hình mẫu năng động, nhiệt huyết với cộng đồng của giới trẻ ngày nay.

Al Hussein Bin Abdullah II, 23 tuổi, là người kế vị ngai vàng tương lai của Jordan. Năm nay 23 tuổi, anh là sinh viên tốt nghiệp từ trường Sandhurst và là một trung úy trong Lực lượng Vũ trang Jordan. Sở hữu 1.3 triệu lượng theo dõi trên Instagram, Al Hussein có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ ở Jordan.

Anh chính thức trở thành Thái tử năm 2009, khi 15 tuổi. Anh thường xuyên sử dụng Instagram để chia sẻ những hoạt động quân sự và chính trị của mình, đồng thời chia sẻ các quan điểm về cuộc sống- và chia sẻ lối sống phiêu lưu của mình.

Al Hussein bên cạnh cha mình, Quốc vương Abdullah II của Jordan.

Mẹ của anh, Nữ hoàng Rania của Jordan, cũng rất nổi tiếng tại quê nhà với tài khoản hơn 4,3 triệu người theo dõi. Hình ảnh hai mẹ con được ghi lại tại cuộc họp thường niên Diễn đàn kinh tế thế giới ở Davos vào tháng 1/2018. Hussein là một trung úy trong Lực lượng Vũ trang Jordan. Gần đây, anh đã tốt nghiệp học viện quân sự danh tiếng của Sandhurst. Anh có một cuộc sống nhiều trải nghiệm khi thường xuyên sử dụng trực thăng để tham quan nhiều điểm đến.

Anh đã gặp Hoàng tử William vào tháng 6 năm 2018 trong chuyến du lịch của Hoàng gia Anh tới Trung Đông. Chuyến thăm diễn ra trùng với World Cup và sau một ngày bận rộn với các cuộc gặp gỡ, cặp đôi đã cùng ngồi xem trận đấu giữa Anh và Panama tại cung điện. Trước khi vào quân đội, Hussein tốt nghiệp Đại học Georgetown ở Washington DC với bằng Lịch sử Quốc tế năm 2016. Anh học trung học ở Jordan.

Anh thường đi cùng cha trong các chuyến thăm quốc tế và thậm chí còn được gặp Cựu Tổng thống Mỹ Obama. Anh cũng rất thích các môn thể thao mạo hiểm và từng leo núi tại Wadi AlMujib. Khi không đi du lịch và tham gia các hành trình khám phá khác, Hussein quản lý Quỹ một quỹ đầu tư chịu trách nhiệm hỗ trợ Đại học Kỹ thuật Al Hussein.

Al Hussein tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên, khoa học và công nghệ ở Jordan. Anh từng tham gia “Sáng kiến Haqiq”, một chương trình lãnh đạo và thực tập của Jordan, nơi cung cấp cơ hội thực tập tại NASA.

Năm 2015, anh trở thành người trẻ nhất từng chủ trì một cuộc họp tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

Bên cạnh tham gia các hoạt động xã hội, anh còn dành thời gian để đi chơi với các em của mình hoặc ở nhà một mình để tìm kiếm sự riêng tư cần thiết. Cuộc sống của anh dường như luôn tràn đầy sự trải nghiệm và phiêu lưu.

Al Hussein Bin Abdullah II là một hình mẫu năng động, nhiệt huyết với cộng đồng của giới trẻ ngày nay.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất