Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate từng gửi email 'ngớ ngẩn' như thế này cho bạn bè trước khi trở thành cô dâu hoàng gia

Theo Mirror
Chia sẻ

Kate từng thông báo rằng cô không muốn bị gọi thân mật là "Kate" mà thay vào đó là "Catherine".

Phóng viên Adam Helliker, một chủ mục chuyên viết về người nổi tiếng, xã hội, và Hoàng gia, từng tiết lộ rằng Công nương xứ Cambridge đã yêu cầu bạn bè ngừng gọi mình là Kate vào 2 năm trước khi cô kết hôn.

Helliker cho biết, Công nương đã gửi một chiếc email kêu gọi bạn bè gọi cô là Catherine vào năm 2008. Tại thời điểm đó, Hoàng tử William thậm chí còn chưa cầu hôn cô gái trẻ. Tuy nhiên, nhiều người đã từng dự đoán William sẽ ngỏ lời cầu hôn Kate trong sớm muộn vì cô bạn gái lâu năm này đã đến lễ tốt nghiệp và đi đám cưới cùng William. Và thực sự là anh ấy đã làm vậy vào năm 2010.

Phóng viên Helliker cho biết, Công nương đã gửi một chiếc email kêu gọi bạn bè gọi cô là “Catherine” vào năm 2008.

Helliker phát biểu với với Sunday Express vào thời điểm đó: “Qua những buổi gặp gỡ công chúng của Hoàng từ William thì rõ ràng Kate Middleton đã thấy những dấu hiệu hấp dẫn nào đó trước đây để chuẩn bị như thế cho vai trò Hoàng gia tương lai của mình. Có vẻ như cô ấy rất nghiêm túc trong chuyện này. Tôi nghe nói rằng trong vài tuần qua, Kate đã âm thầm thông báo với bạn bè rằng cô ấy muốn bỏ cách gọi thân mật 'Kate', và trong tương lai mong muốn mình được biết đến với cái tên đầy đủ 'Catherine' (Vì 'Kate' là cách gọi tắt của 'Catherine')”.

William đã cầu hôn Kate vào năm 2010 và đám cưới diễn ra vào năm 2011.

Theo chuyên gia về Hoàng gia Daniela Elser, yêu cầu này được gửi qua email một cách nhẹ nhàng và có vẻ “đùa vui” nhưng thực ra trông hơi khó xử vì bạn bè của Kate khá ngạc nhiên khi nhận được thư.

Thư ký báo chí của Hoàng tử Charles, Paddy Harverson, đã phủ nhận việc này. William đã cầu hôn Kate vào năm 2010 và đám cưới diễn ra vào năm 2011. Thực tế là cái tên Catherine của Công nương đúng là phù hợp hơn với không gian Hoàng gia.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất