Vòng quanh Thế giới

Cậu út nhà Trump mới 13 tuổi đã cao hơn 1,9 m, đẹp trai không thua kém sao nhí

Phương An
Chia sẻ

Chỉ sau 6 tháng không xuất hiện trước công chúng, Barron Trump đã cao ngang bằng, thậm chí là nhỉnh hơn một chút so với bố.

Những hình ảnh chụp gia đình Trump đang bước đi trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng vào hồi đầu tháng 2/2019 đã làm dậy sóng cộng đồng mạng suốt nhiều tuần nay. Tuy nhiên, tâm điểm không phải là ngoại hình hay cách ăn mặc của vợ chồng Tổng thống Mỹ mà là vẻ ngoài bảnh bao và chiều cao nổi trội của cậu út nhà Trump - Barron Trump.

Bức ảnh chụp gia đình Trump đang bước đi trên bãi cỏ phía nam Nhà Trắng vào hồi đầu tháng 2.

Thừa hưởng nét đẹp của người mẹ người mẫu với chiều cao lý tưởng 1,8 m, ngoại hình của Barron Trump từ lâu đã rất nổi bật với vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt xanh và mái tóc vàng giống bố. Tuy nhiên, càng lớn, cậu út nhà Trump bảnh trai, lịch lãm, không ít lần khiến cộng đồng mạng điêu đứng.

Trong loạt ảnh chụp hồi tháng 2, không khó để nhận thấy rằng Barron Trump đã cao ngang bằng, thậm chí là nhỉnh hơn một chút so với bố, mặc dù cậu chỉ mới chuẩn bị bước sang tuổi 13. Trong khi đó, chiều cao của Tổng thống Mỹ được công bố là 1,9 m. Vì vậy, từ những bức ảnh trên, nhiều người ước tính rằng Barron Trump hiện sở hữu chiều cao vào khoảng 1,93 m.

Gia đình ông Trump bước đi trên đoạn đường phủ tuyết trắng, lên chuyên cơ bay từ Florida về Nhà Trắng.

Cậu út nhà Trump dường như cao ngang bằng, thậm chí là nhỉnh hơn một chút so với bố.

Chiều cao của Barron dường như đã tăng vượt bậc trong vòng 6 tháng qua. Tuy Barron ít khi xuất hiện ở nơi công cộng nhưng mỗi lần lộ diện, cậu bé lại luôn luôn gây chú ý với chiều cao ngày một tăng lên.

Barron hiện đang học lớp 7 tại trường tư thục St.Andrew. Chiều cao vượt trội được xem là một gene tốt của ông Trump. Trong nhà, chị gái của Barron là Tiffany Trump thấp nhất đã có chiều cao 1,73 m. Chị gái cùng cha khác mẹ của Barron là Ivanka cũng cao 1,8 m, anh trai Donald Jr. Trump cao 1,85 m và anh trai Eric gần 1,96 m.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất