Vòng quanh Thế giới

Cảm động câu chuyện đằng sau hình xăm kỳ quặc của chàng trai trẻ

Theo DailyStar
Chia sẻ

Mỗi hình xăm đều là một câu chuyện mà người lưu giữ nó muốn mang theo suốt cuộc đời!

Drew Soulman, chàng trai trẻ tham gia vào trang mạng Reddit, vừa tiết lộ một câu chuyện khiến nhiều người rơi nước mắt về hình xăm trên tay mình.

Thoáng nhìn qua, hình xăm đầy phức tạp của Drew được tạo thành từ những đường thẳng trông giống như nhịp tim trên cơ thể người. Nhiều người còn cho rằng, đây hẳn là một thiết kế trừu tượng nào đó. Tuy nhiên, Drew nói rằng hình xăm chính là bản thu âm tiếng cười của cha mình trước khi mất. Drew đem mã hóa bản thu thành sóng âm, sau đó ghi dấu mãi mãi trên cơ thể mình.

Hình xăm mang đầy ý nghĩa của Drew đã nhận được rất nhiều lời đồng cảm của cư dân mạng.

Drew đã chia sẻ câu chuyện của mình lên các trang mạng xã hội cách đây vài tuần và thu hút được 79,000 lượt quan tâm. Trong dòng chú thích hình ảnh, anh tiết lộ rằng đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên về cha.

“Vào ngày sinh nhật lần thứ 18 của tôi, tôi đã xăm tiếng cười của cha cách đây 3 năm lên cánh tay. Tôi muốn giữ chặt khoảnh khắc này mãi mãi, để nhắc nhở rằng dù chuyện gì xảy ra đi nữa cũng không được quên mỉm cười”, Drew chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với bài chia sẻ của Drew và để lại nhiều bình luận ủng họ. “Đây quả thật là một cách lưu giữ kỉ niệm vô cùng đặc biệt”, một người nói. “Hình xăm này nói lên tình cảm của cha và con trai, tôi thực sự thích ý tưởng đó”, một người khác nhận xét. “Cảm động quá, tôi đọc xong nước mắt cũng ướt đẫm khuôn mặt rồi!”.

Đây không phải trường hợp đầu tiên những người thích xăm mình chia sẻ những câu chuyện riêng của họ thông qua hình xăm. Đầu năm nay, một người đàn ông xăm lên tay lời dặn dò cuối cùng của cha.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất