Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh tỷ phú Bill Gates đứng xếp hàng tại quán ăn chờ đến lượt gây bão mạng xã hội

Phương An
Chia sẻ

Người giàu bậc nhất thế giới đút hai tay vào túi quần, ung dung đứng xếp hàng chờ tới lượt mình để mua bánh burger như bao người khác.

Bill Gates là một trong những người giàu nhất trên thế giới, tuy nhiên không phô trương hay “đi lối tắt”, vị tỷ phú 63 tuổi này vẫn đứng xếp hàng chờ tới lượt như tất cả những người bình thường khác. Mới đây, một cựu nhân viên của Microsoft Mike Galos đã chia sẻ hình ảnh tỷ phú Bill Gates đứng xếp hàng lên trang Facebook cá nhân của mình.

Bức ảnh cho thấy ông trùm kinh doanh người Mỹ với khối tài sản trị giá 95,5 tỷ USD mặc một chiếc áo len đỏ, quần xám và đi giày thể thao màu đen đang đứng trước cửa nhà hàng Dick's Drive-In tại khu phố Wallingford, Seattle, Mỹ. Ông đút hai tay vào túi quần, ung dung đứng xếp hàng chờ tới lượt mình để mua bánh burger như bao người khác.

Tỷ phú Bill Gates đứng xếp hàng chờ tới lượt mình trước cửa hàng Dick's Drive-In.

Bức ảnh được đăng tải với dòng trạng thái: “Khi bạn có khối tài sản trị giá 100 tỷ đô, điều hành tổ chức từ thiện lớn nhất thế giới nhưng lại xếp hàng vì một chiếc bánh burger, khoai tây chiên và Coke tại Dick như những người khác“.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với 15.000 lượt thích và 12.000 lượt chia sẻ.

Mặc dù là một người nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ nhưng vị tỷ phú này rất khiêm tốn.

Ông Galos cho biết, tỷ phú Bill Gates cực kỳ khiêm tốn khi nói đến khối tài sản khổng lồ và sự nổi tiếng của ông. “Bill Gates là một người rất khiêm tốn mặc dù ông là người nổi tiếng. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với ông ấy tại các bữa tiệc trước đó, nhưng trên đường phố hay trong một nhà hàng, tôi hoàn toàn không thể nhận ra ông ấy để đi qua chào hỏi“, ông Galos nói thêm.

Được biết, vị tỷ phú này rất hay đến nơi công cộng và ông rất thích đồ ăn nhanh Burgermaster, nơi ông thường ăn tối.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất