Vòng quanh Thế giới

Bé 5 tháng tuổi sống sót kỳ diệu dù bị chôn 9 tiếng trong rừng

Theo Upi
Chia sẻ

Các quan chức Mỹ cho biết việc một bé trai 5 tháng tuổi được tìm thấy sống sót sau khi bị chôn 9 tiếng trong rừng Montana là "phép màu".

Sự việc bắt đầu hôm 7/7 khi mọi người ở khu vực suối nước nóng Lolo, cách Missoula khoảng 56 km gọi điện thông báo cho chính quyền địa phương rằng, Francis Carlton Crowley, 32 tuổi, đang có “hành động kỳ lạ” và có một khẩu súng. Khi đại diện chính quyền tới hiện trường, họ đã bắt Crowley do liên quan đến sự việc một cậu bé 5 tháng tuổi đã bị mất tích hàng giờ liền.

Các nhà chức trách cho biết Crowley dường như đang say thuốc và hầu như không còn tỉnh táo, nhưng hắn ta vẫn cho biết đứa bé đã được chôn cất ở đâu đó trên núi. Điều đó đặt ra một nhiệm vụ giải cứu do Văn phòng Cảnh sát trưởng Missoula, Cục Lâm nghiệp Mỹ, Cục Quản lý Đất đai và Tuần tra Cao tốc Montana tiến hành.

Francis Carlton Crowley, 32 tuổi, bị buộc tội gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết: “Sau hơn 6 giờ đi bộ tìm kiếm, một người nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của một em bé. Anh ta nghe theo âm thanh và tìm thấy đứa bé vẫn còn sống, mặt úp xuống, bị chôn dưới một đống que gỗ và mảnh vụn”.

Các quan chức cho biết, cậu bé chỉ mặc bộ áo liền quần ướt và bẩn thỉu trong thời tiết 46 độ trong ít nhất 9 tiếng đồng hồ. Cậu bé đã được đưa vào bệnh viện và hiện đang trong tình trạng sức khỏe tốt.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Missoula ra thông báo sau khi phát hiện bé trai còn sống: “Đối với tất cả mọi người ở văn phòng cảnh sát, chúng tôi gọi đó là một phép màu”.

Crowley sẽ phải đối mặt với cáo buộc gây hiểm đến tính mạng con người, nhưng những bản án bổ sung cũng sớm được đưa ra.

Chia sẻ

Theo

Upi

Tin mới nhất