Vòng quanh Thế giới

Bé 2 tuổi treo lơ lửng giữa khung sắt ở độ cao 9 m, hàng xóm 'làm ngơ'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một em bé 2 tuổi ở nhà một mình, trèo qua cửa sổ và bị mắc kẹt ở cửa sổ tầng 3, trong khi đó, người hàng xóm nhà bên cạnh không hề có động thái cố gắng giúp đỡ cậu bé.

Hôm 30/5, một đoạn phim ghi lại được cảnh cậu bé trèo ra ngoài cửa sổ, và bị mắc kẹt giữa các thanh kim loại tản nhiệt chống trộm, lơ lửng giữa không trung ở độ cao hơn 9 m tại một khu dân cư ở quận Sichuan, thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Đoạn phim ghi lại cảnh cậu bé đang bị mắc kẹt trên cửa sổ tầng 3. Video: Daily Mail

Trong video cho thấy sự xuất hiện của một người hàng xóm ở cửa sổ bên cạnh, nhưng anh ta lại không có bất kỳ động thái nào cố gắng giúp cậu bé đang gặp nạn.

Người hàng xóm không hề có động thái cố gắng giúp đỡ cậu bé đang trong nguy hiểm.

Trong khi đó, một nhóm cư dân đã khẩn trương trải một tấm nệm lớn ngay bên dưới để có thể đỡ cậu bé kịp thời nếu bị ngã.

Theo lời của người hàng xóm chia sẻ với tờ Yibin Jinjiang Online, ngày hôm đó khi mẹ cậu bé đi đến cửa hàng tạp hóa đã để em ở nhà mà không hề có người trông nom. Nhưng may mắn thay, mẹ của cậu bé đã kịp trở về nhà và đỡ em lên một cách an toàn trước khi cảnh sát đến.

Một nhóm dân cư đã nhanh chóng trải một chiếc nệm lớn phía bên dưới để có thể đỡ em an toàn.

Theo tờ Chengdu Business Daily, cảnh sát tỉnh Tứ Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ 3 phút sau khi nhận được thông báo. Cậu bé 2 tuổi không bị thương tích sau sự việc. Mẹ của em từ chối trả lời phỏng vấn của phóng viên địa phương và không muốn đưa ra lời bình luận nào về sự việc đã xảy ra.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất