Vòng quanh Thế giới

Bài trắc nghiệm nổi tiếng của người Nhật: Nắm bàn tay lại biết ngay tính cách, điều thầm kín trong tim

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ hình dạng bàn tay, đường chỉ tay mới nói lên tính cách, vận mệnh của con người mà ngay cả cách nắm tay cũng phần nào nói lên điều đó.

Kobushi Shindan, nghĩa đen là “phân tích cú đấm”, là một bài kiểm tra của người Nhật để biết được tính cách, bí mật sâu thẳm trong trái tim và đường tình duyên của một người. Để biết đúng hay không bạn hãy thử nắm tay lại và kiểm tra kết quả dưới đây nhé.

Ngón tay cái nằm trên ngón trỏ

Khi nắm bàn tay lại, nếu ngón tay cái nằm trên ngón trỏ, chứng tỏ bạn có tố chất của người lãnh đạo. Khi làm bất cứ việc gì, bạn luôn biết cân nhắc thiệt hơn, đặt công lý lên hàng đầu. Hơn nữa, bạn rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần. Tuy nhiên, chính vì lòng tốt của mình mà bạn dễ bị người khác lợi dụng. Mặc dù vậy, do có tấm lòng vị tha, bao dung, lương thiện nên bạn không bao giờ cho phép mình bỏ mặc người khác nếu họ cần sự giúp đỡ.

Bề ngoài, bạn luôn tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ. Tuy nhiên, thực chất, từ sâu trong trái tim, bạn là một người yếu đuối, ngây thơ. Bạn luôn muốn mọi người công nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cũng như sự cố gắng của bạn.

Trong tình yêu, bạn là một người chung thủy, sẵn sàng hi sinh và bảo vệ cho người mình yêu. Tuy nhiên, do tính cách thẳng thắn, không ưa nịnh nọt nên bạn dễ làm mất lòng đối phương. Hơn nữa, bạn cũng không giỏi trong việc biểu đạt tình cảm bằng ngôn ngữ.

Ngón tay cái đặt trên ngón trỏ và ngón giữa

Bạn là một người tử tế, đáng yếu, hòa đồng, chân thành, được mọi người xung quanh yêu quý. Bên cạnh đó, bạn là một người thông minh, có sức sáng tạo, thường đưa ra nhiều chủ kiến độc đáo.

Mặc dù có sức sáng tạo phong phú và biết cách thể hiện tài năng của mình nhưng bạn lại rất ngại thử sức trước những điều mới mẻ. Điều này sẽ kìm hãm sự phát triển của bạn trên con đường công danh, sự nghiệp. Bạn có thể dễ dàng kết bạn với người khác, nhưng bạn chỉ thật lòng đối đãi, quý mến những người luôn hỗ trợ và giúp bạn những lúc gặp khó khăn.

Trong tình yêu, bạn là một người chung tình, khi yêu ai đó sẽ yêu hết mình, thậm chí sẵn sàng hi sinh bất cứ điều gì cho người mình yêu. Vì vậy, do sợ bị vấp ngã, đau đớn thêm lần nữa nên khi thất tình, bạn rất khó bắt đầu mối quan hệ mới.

Ngón tay cái nằm dưới các ngón tay còn lại

Nếu ngón tay cái nằm dưới các ngón tay còn lại, bạn là một người sống nội tâm, khép kín. Bạn tuy không có nhiều bạn bè nhưng đó toàn là mối quan hệ sâu sắc, thâm tình. Do tính cách tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nên bạn thường được những người xung quanh yêu mến, tin tưởng và thường tìm đến bạn để giải tỏa nỗi buồn, trút bầu tâm sự. Bên cạnh đó, bạn thường bị cuốn hút bởi những công việc mang tính sáng tạo.

Trong sâu thẳm trái tim, bạn là một người trầm tĩnh, thích ổn định và ghét xung đột. Ngay cả khi tức giận, bức xúc về một vấn đề nào đó, bạn cũng thường kìm nén, nhẫn nhịn và giấu nó trong lòng. Mặc dù bên ngoài bạn có vẻ là một người biết nghe lời, nhưng thực chất bên trong lại có rất nhiều cảm xúc, suy nghĩ.

Về chuyện tình cảm, bạn rất tôn trọng quyền riêng tư của đối phương và ngược lại. Do tính cách trầm ổn, nhẹ nhàng, biết khi nào nên nhún nhường, từ đó hiếm khi bạn cãi nhau, xung đột với nửa kia của mình. Chính vì vậy, bạn luôn giữ được mối quan hệ bền chặt, dài lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất