Vòng quanh Thế giới

Bà Melania Trump diện váy Dior trị giá 230 triệu khi ghé thăm bảo tàng nghệ thuật

Phương An
Chia sẻ

Tham dự Thượng đỉnh G20 cùng chồng ở Argentina, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chọn những trang phục thanh lịch vô cùng đắt tiền từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Sáng 1/12, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và các phu nhân của những nhà lãnh đạo các quốc gia trên toàn thế giới đã ghé thăm một bảo tàng nghệ thuật ở Argentina, khi cùng tháp tùng chồng tới Bruenos Aires dự Hội nghị thượng đỉnh G20.

Trong buổi gặp gỡ này, bà Melania đã mặc một chiếc váy chấm bi đỏ (polka dot) trị giá 9.800 USD (gần 230 triệu đồng). Bên ngoài, bà khoác thêm chiếc áo khoác màu kem trang nhã và đi đôi giày cao gót màu xám.

Đứng bên cạnh bà Melania Trump là Đệ nhất phu nhân Argentina Juliana Awada với bộ trang phục bắt mắt không kém. Trái ngược với Đệ nhất phu nhân Mỹ với trang phục màu kem, bà Juliana lại diện một chiếc váy tối màu có họa tiết hoa màu trắng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và Đệ nhất phu nhân Argentina Juliana Awada, cùng mỉm cười trước ống kính máy ảnh trong chuyến thăm bảo tàng Bruenos Aires.

Các Đệ nhất phu nhân cùng tụ hội ở Bảo tàng Mỹ thuật La tinh Buenos Aires. Đây là bảo tàng phi lợi nhuận và trung tâm văn hóa được mở cửa lần đầu tiên vào năm 2001.

Được biết, các Đệ nhất phu nhân và phu nhân các lãnh đạo quốc gia đã tới Argentina từ ngày 30/11 và Đệ nhất phu nhân nước chủ nhà Juliana Awada đã đích thân tiếp đón trọng thể các phu nhân và lãnh đạo tới tham dự hội nghị lần này.

Chiếc váy màu kem chấm bi đỏ giúp Đệ nhất phu nhân Mỹ toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Đệ nhất phu nhân Argentina Juliana phát biểu trong buổi đón tiếp các phu nhân và nhà lãnh đạo đến với Hội nghị thượng đỉnh G20.

Trước đó, trong ngày đầu hội nghị Thượng đỉnh G20 (ngày 30/11), Đệ nhất Phu nhân Melania cũng toát lên vẻ thanh lịch với chiếc váy họa tiết hoa của nhà mốt cao cấp Gucci trị giá 4.900 USD (trị giá gần 114 triệu đồng).

Bà Melania chọn chiếc váy họa tiết hoa cỏ với đường viền màu xanh trong ngày đầu tiên của Hội nghị Thượng đỉnh G20.

Bức ảnh chụp chung các phu nhân tới với Hội nghị Thượng đỉnh G20. (1) Melania Trump; (2) Đệ nhất phu nhân Argentina Juliana Awada; (3) Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron; (4) Vợ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau là bà Sophie; (5) Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện; (6) Vợ của Chủ tịch Hội đồng châu Âu Donald Tusk là bà Malgorzata; (7) Đệ nhất Phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook; (8) Đệ nhất phu nhân Singapore Ho Ching; (9) Đệ nhất Phu nhân Thổ Nhĩ Kỳ Emine Erdogan; (10) Phu nhân Thủ tướng Nhật Bản Akie Abe; (11) Mufidah Kalla, vợ của Phó tổng thống Indonesia ông Jusuf Kalla.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania chọn chiếc váy tím đậm khi cùng chồng đi xem một sự kiện văn hóa ngày 30/11. Trong ảnh là vợ chồng Tổng thống Mỹ cùng vợ chồng Tổng thống nước chủ nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất