Vòng quanh Thế giới

5 cung hoàng đạo tài khoản tăng số, mua sắm không cần nhìn giá trong năm 2019

Phương An
Chia sẻ

Có thể nói, với 5 cung hoàng đạo này, năm 2019 là một năm tràn đầy niềm vui, sự nghiệp thăng tiến, tài chính dư dả.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bước sang năm 2019, Bạch Dương khá tự tin và do vốn là người nhanh nhạy với thời cuộc nên chòm sao này rất biết nắm bắt cơ hội. Với sự nhanh trí của mình, Bạch Dương gây ấn tượng mạnh với cấp trên, đối tác mới và nhờ đó mà mở rộng mối quan hệ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với Bạch Dương đang là chủ doanh nghiệp, bạn có thể nhanh chóng mở rộng thị trường kinh doanh, phát triển sản phẩm một cách dễ dàng, suôn sẻ.

Tuy nhiên, những người làm ăn kinh doanh không chỉ nên tập trung tìm kiếm khách hàng mới mà cũng cần quan tâm, giữ khách hàng cũ. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên lưu ý rằng tuy có những lúc công ty ăn nên làm ra, túi tiền rủng rỉnh thì bạn cũng không nên đầu tư vào những trò may rủi để tránh những mất mát không đáng có.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Con đường công danh sự nghiệp và tài chính của Kim Ngưu trong năm 2019 lên như diều gặp gió. Không còn dè dặt nhiều trong việc đầu tư như trước, Kim Ngưu đã biết nắm bắt những cơ hội tốt. Bên cạnh đó, trong quãng thời gian này, những khoản nợ còn tồn đọng từ năm ngoái cũng lần lượt được Kim Ngưu giải quyết hết.

Vào thời điểm cuối năm, thu nhập của Kim Ngưu ngày càng tăng. Cũng vào lúc này, Kim Ngưu có xu hướng mua những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Tuy nhiên, dù tiền bạc không phải suy tính trước sau, dư dả thì Kim Ngưu cũng không nên vung tiền phung phí hay đầu tư vào những dự án có rủi ro cao.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Vào thời điểm đầu năm, cơ hội kiếm tiền đến dồn dập đòi hỏi Bò Cạp phải chọn lựa kỹ càng, cẩn thận, cái gì nên giữ, cái gì nên buông. Không chỉ vậy, những nguồn thu từ dự án cũ cũng lần lượt đổ về “vỗ béo” cho túi tiền của Bọ Cạp. Tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Bọ Cạp là vào tháng 10.

Đối với những người làm công ăn lương, Bọ Cạp sẽ được cấp trên tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng. Ngoài nguồn thu nhập chính, Bọ Cạp cũng thu được không ít từ nghề tay trái.

Khi trong tay có khá nhiều tiền mặt, Bọ Cạp thường có xu hướng tiêu xài hoang phí. Vì vậy, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn với cách tiêu xài này đề phòng cần dùng tiền những lúc cần thiết như ốm đau.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuy không quá xuất sắc trong việc làm ăn kinh doanh nhưng nhờ biết quản lý tài chính hợp lý nên Nhân Mã không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Từ đó trong năm 2019, cung hoàng đạo này cũng tiết kiệm được kha khá, túi tiền rủng rỉnh.

Vào khoảng thời gian giữa năm, Nhân Mã giải quyết được kha khá khoản nợ còn tồn đọng từ năm trước, tài chính ổn định. Cuối năm, Nhân Mã có nhiều cơ hội để đầu tư dài hạn, giao dịch bất động sản.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vào năm 2019, tài vận của Ma Kết đi lên, chòm sao này sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, có động lực và năng lượng, làm việc càng năng suất hơn. Nhờ sự cố gắng không ngừng, mọi mục tiêu của Ma Kết sẽ dần dần trở thành hiện thực, mang đến nhiều tiền tài và địa vị trong sự nghiệp.

Vào tháng 8, tháng 9, nhìn chung Ma Kết đều thuận lợi về mọi mặt. Vì vậy, chòm sao này cần biết cách nắm bắt cơ hội để nâng cao năng lực của bản thân cũng như tranh thủ tăng thêm thu nhập.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất