Vòng quanh Thế giới

5 con giáp cần cẩn thận kẻo hao tài tốn của trong tháng 4

Phương An
Chia sẻ

Cuộc đời họa phúc khó lường, vì vậy những con giáp dưới đây càng phải thận trọng trong bất kỳ kế hoạch nào kẻo rước họa vào thân, xoay chuyển chẳng kịp.

Tuổi Dần

Trong tháng 4, những người tuổi Dần rất dễ hao tài tốn của. Điều này có thể là do bị lừa gạt trong kinh doanh hay xuất phát từ những khó khăn trong công việc. Để tránh những chuyện không may có thể xảy ra, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Tài chính bị ảnh hưởng cũng khiến đời sống hôn nhân, tình cảm của người tuổi Dần dễ gặp trục trặc. Vì vậy, khi có ý định đầu tư hay mua gì, hãy cùng nhau bàn bạc với vợ hoặc chồng để tránh vợ chồng sau này sinh mâu thuẫn.

Về mặt sức khỏe, những người tuổi Dần nên tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm và cẩn thận hơn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, nên có chế độ ăn uống hợp lý nếu không sức khỏe sẽ suy giảm dần.

Tuổi Mão

Trong tháng 4, người tuổi Mão gặp khá nhiều xui xẻo, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. Bạn rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo tham gia những trò đầu tư mạo hiểm. Nếu không nhìn rõ người tốt kẻ xấu, bạn có thể bị hao tài tốn của, mất tiền lúc nào không hay. Bên cạnh đó, những người làm ăn buôn bán chưa tìm được cơ hội tốt để phát triển, chuyện kinh doanh khá ảm đạm, lợi nhuận thu về không nhiều.

Đối với những người làm công ăn lương, đây là thời điểm những người tuổi Mão được cấp trên giao phó thêm nhiều trọng trách. Dù cố gắng hết sức mình nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng như mơ. Nhiều vấn đề sẽ nảy sinh bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, từ đó sai lầm nối tiếp sai lầm.

Do gặp khá nhiều áp lực trong công việc nên tinh thần của bạn không được tốt, từ đó dễ nảy sinh các mâu thuẫn trong gia đình. Bạn khó tránh khỏi nóng giận mất khôn, nói ra những lời nặng nề, làm tổn thương cả hai bên.

Tuổi Thìn

Nhiều áp lực sẽ ập tới với người tuổi Thìn trong tháng này. Trong công việc, bạn dễ bị người khác đố kị, thậm chí bạn còn có thể gặp phải những đối tượng cạnh tranh không lành mạnh. Trong lời ăn tiếng nói, từng đường đi nước bước, bạn nên thận trọng tránh kẻ xấu có cơ hội đâm sau lưng hay lợi dụng phá hoại thành quả công việc của bạn.

Ngoài ra, trong vấn đề đầu tư, bạn nên suy tính kỹ càng, chớ thấy người khác đầu tư lợi nhuận cao mà không hiểu biết gì cũng xông vào. Nghe lời kẻ xấu mà đầu tư không đúng chỗ thì chỉ có ném tiền qua cửa sổ.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên đề phòng kẻ thứ 3 có thể xen ngang vào cuộc tình của hai người. Những mâu thuẫn nảy sinh phần lớn là do đôi bên không đủ tin tưởng và không chia sẻ, tâm sự với nhau về những khó khăn trong cuộc sống.

Do áp lực dồn nén nên người tuổi Thìn dễ mắc phải bệnh tật, ốm đau liên miên trong tháng này. Không chỉ vậy, bạn còn rất dễ mất ngủ, đau đầu. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, bạn cần tiêu diệt tận gốc vấn đề khiến bạn trở nên khủng hoảng.

Tuổi Mùi

Trong thời điểm này, người tuổi Mùi có vẻ sẽ gặp nhiều trắc trở trong cả công việc lẫn tình cảm. Vận trình công việc kém sắc, khối lượng công việc quá tải, cộng thêm áp lực cạnh tranh từ bên ngoài hoặc chính trong nội bộ công ty. Những người làm kinh doanh chớ nên nóng vội triển khai những kế hoạch đầu tư mới, nên tiếp tục phát triển hướng đi ban đầu.

Đây cũng là tháng tình cảm của con giáp này không mấy thuận lợi. Bạn có thể gặp chút trục trặc với đối phương, nhưng nếu không biết cách hóa giải, chuyện nhỏ sẽ xé ra to, khiến tình cảm bị rạn nứt.

Sức khỏe của người tuổi Mùi cũng không được như ý. Cơ thể mệt mỏi, tâm tình buồn bực, dễ nổi nóng. Khi đi ra ngoài, bạn nên cẩn thận, chú ý tránh nắng kẻo ốm đau bệnh tật.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể sẽ gặp nhiều vấn đề khúc mắc trong công việc vào thời điểm này. Điều này khiến hiệu quả công việc giảm sút, tiến độ đặt ra khó lòng đạt được. Mặc dù trong tháng này, bạn có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng đi đôi với điều này là áp lực gia tăng không ngừng. Bạn cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng lỗ hổng để lừa gạt, khiến bạn dễ tụt dốc không phanh.

Tài vận của người tuổi Thân cũng không ổn định, thăng trầm lên xuống lúc nào chẳng biết. Về vấn đề tiền bạc, túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh chẳng kém ai nhưng thường không ở lại được lâu, tài lộc khó tụ. Bên cạnh đó, bạn đừng nên thấy cái lợi trước mắt đầu tư mù quáng. Nếu không, chắc chắn tiền bạc sẽ thất thoát, thậm chí là trắng tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất