Vòng quanh Thế giới

Khám phá gây sốc bí thuật bay lơ lửng như thần tiên

Theo Kiến thức
Chia sẻ

Không ít người từng kinh ngạc, thậm chí là cảm thấy khó tin khi theo dõi những màn ảo thuật "bay lơ lửng" như thần tiên được biểu diễn trên đường phố. Những người này không có khả năng đặc biệt. Họ sử dụng những thủ thuật che mắt người xem nên mới làm được điều khó tin.

Màn ảo thuật ” bay lơ lửng” như thần tiên thường do 1 hay 2 người thực hiện. Theo đó, họ khiến khán giả có cảm giác ngồi giữa không trung mà không có gì chống đỡ.

Những người biểu diễn màn ảo thuật này thường mặc trang phục rộng rãi và kỳ bí. Họ thường ngồi trong tư thế khoanh chân và 1 tay cầm gậy.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người cảm thấy vô cùng kinh ngạc, thậm chí cho rằng họ sở hữu khả năng phi thường.

Tuy nhiên, những người này thực tế không hề sở hữu khả năng phi thường. Thay vào đó, họ sử dụng một số thủ thuật nhằm đánh lừa thị giác khán giả. Cụ thể, những người biểu diễn màn ảo thuật “bay lơ lửng” trong không trung đã đặt những thanh thép và giá làm thành khung đỡ kiên cố.

Những “đạo cụ” ấy được người biểu diễn giấu trong bộ trang phục rộng, kỳ quái khoác trên người.

Với “đạo cụ” trên, một người ngồi ở phía dưới sẽ đỡ và giữ cố định cây gậy trên không và người còn lại ngồi lơ lửng như “thần tiên” ở phía trên trong suốt nhiều giờ.

Khi biểu diễn một mình, họ cũng sử dụng chiêu thức tương tự như trên và qua mắt được phần lớn khán giả.

Một số người tinh mắt có thể nhận ra “mánh khóe” của những người thực hiện màn ảo thuật đánh lừa thị giác này của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kiến thức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất