Vòng quanh Thế giới

Khách say xỉn tiểu lên hành lý của người khác

Mỹ Dạ
Chia sẻ

Một hành khách say rượu đã đi tiểu trên hành lý của một hành khách khác trong chuyến bay từ Chicago đến Charlotte (Mỹ), cảnh sát cho biết.

Một máy bay của American Airlines.

Hãng hàng không American Airlines yêu cầu cảnh sát gặp hành khách say xỉn trên tại cổng ra chuyến bay 1344 sau khi máy bay hạ cánh xuống Charlotte lúc 12h2 sáng 21/3.

Các quan chức hàng không cho biết, do một hành khách say xỉn, cảnh sát đã chờ ở cổng để bắt giữ nghi phạm, người chưa được xác định danh tính trong báo cáo của cảnh sát. Nạn nhân là một nữ hành khách.

Một phát ngôn viên của văn phòng Charlotte của FBI đã nói với Đài quan sát viên của bang Houston hôm thứ 23/3 rằng FBI đã được thông báo về sự việc.

Sự việc diễn ra chỉ một tháng sau khi một chuyến bay của American Airlines đến Philadelphia bị hủy sau khi một trong những phi công bị bắt vì nghi say xỉn.

Hãng hàng không đã xác nhận vụ việc liên quan đến “một thành viên của phi hành đoàn tại sân bay Manchester, Anh” vào ngày 19 tháng 2. Tên của phi công chưa được công bố.

Phi công đã bị giam và chuyến bay AA735 tới Philadelphia bị hủy, tuyên bố từ hãng hàng không cho biết.

Cảnh sát Greater Manchester nói với tờ Manchester Evening News rằng: “Các cảnh sát có mặt và một người đàn ông 62 tuổi đã bị bắt vì nghi thực hiện chức năng hàng không trong trạng thái dùng rượu vượt quá giới hạn”.

Trong một tuyên bố, American Airlines cho biết: “An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. “Chúng tôi đang hợp tác đầy đủ với cơ quan thực thi pháp luật địa phương và các cuộc chất vấn sẽ do họ thực hiện”, hãng hàng không kết luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Dạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất