Vòng quanh Thế giới

Kết hôn khi vừa bị cá sấu cắn đứt tay và câu chuyện của tình yêu đích thực

QN
Chia sẻ

Một cặp đôi Anh – Zimbabwe vừa tổ chức đám cưới chỉ 5 ngày sau tai nạn kinh hoàng khiến cô dâu mất cánh tay phải.

Anh Jamie Fox (27 tuổi), quốc tịch Anh chuẩn bị kết hôn với bạn gái người Zimbabwe Zanele Ndlovu thì một tai nạn khủng khiếp xảy ra.

Ngày 30/4, Fox và bạn gái Ndlovu đang chèo thuyền trên sông Zambezi - một trong những con sông dài nhất châu Phi, đột nhiên một con cá sấu xuất hiện và tấn công đôi tình nhân.

Vì không đề phòng, con cá sấu đã ngoạm lấy cánh tay của Ndlovu và kéo cô xuống nước. Fox cố gắng kéo bạn gái lên thuyền. Fox cố gắng tìm cách cầm máu cho bạn gái, nhưng vết thương quá nặng khiến cho Ndlovu mất quá nhiều máu. Lúc đó Fox tưởng anh sắp mất đi người vợ sắp cưới.

Fox và Ndlovu đã yêu nhau được 18 tháng trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Ndlovu may mắn được đưa tới bệnh viện Mater Dei (Zimbabwe) kịp thời và sống sót. Nhưng cô bị mất cánh tay phải, tay trái cũng bị thương nặng.

Kể lại thời khắc kinh hoàng đó, Fox nói: “Tôi gào thét, cố hết sức cứu sống cô ấy. Cô ấy không hề kêu đau, có lẽ vì sốc quá. Chúng tôi hy vọng bác sĩ có thể giữ lại cánh tay cho cô ấy nhưng không được”.

Gần một tuần sau đó, Fox và Ndlovu vẫn còn bàng hoàng và đau đớn khi mọi chuyện xảy đến quá bất ngờ, nhất là trong thời điểm hai người đang say nồng hạnh phúc và mong chờ đám cưới sắp diễn ra.

Tuy nhiên, 5 ngày sau vụ tai nạn kinh hoàng, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ngay trong bệnh viện. Ndlovu tươi cười hạnh phúc trong bộ váy trắng tinh khôi, mặc dù cánh tay phải không còn nhưng cô dâu vẫn rất lộng lẫy và vui vẻ. Chú rể cũng không thể ngăn được niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt.

Fox nói: “Chúng tôi vô cùng vui sướng khi vẫn giữ được mạng sống và vẫn kịp tổ chức hôn lễ đúng ngày, mặc dù lễ đường nhỏ hơn so với kế hoạch”.

Ndlovu hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nhẫn cưới và lời thề nguyện.

Hôm 7/5, Ndlovu đã được ra viện. Cặp đôi dự định sẽ định cư ở Anh và đang chuẩn bị visa cho Ndlovu.

Được biết Ndlovu là một cựu vận động viên tennis cấp quốc gia, vì vậy việc bị mất cánh tay phải chắc chắn là một cú sốc lớn đối với cô gái trẻ. Nhưng chỉ sau 5 ngày, hai người yêu nhau vẫn quyết định kết hôn đúng như đã hẹn. Điều này giống như một thử thách dành cho tình yêu của hai người. Một người quen của cặp đôi nói: “Tình cảm và tình yêu của họ thậm chí còn bền chặt hơn trước”.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất