Vòng quanh Thế giới

Kết đắng cho kẻ quấy rối phụ nữ gặp đúng cao thủ phòng gym

Dân Trí
Chia sẻ

Nếu biết trước cô gái 26 tuổi với vẻ ngoài ngọt ngào như thiên thần Leanna Carr là một huấn luyện viên phòng tập thể hình, kẻ quấy rối có lẽ phải cân nhắc trước khi có hành động khiếm nhã đối với cô.

Leanna đến từ Colorado khi ấy đang đi du lịch ở Dublin, Ireland. Thật không may, các trải nghiệm của người đẹp du lịch một mình không hoàn toàn tích cực. Trên trang Twitter của mình, Leanna chia sẻ bức hình xương mu bàn tay sưng đỏ do vừa phải đấm vào mặt cho kẻ đã quấy rối tình dục cô trên phố.

“Đầu tuần này, khi đang đi bộ xuôi con phố ở Dublin, tôi bị một gã đàn ông bóp mông. Hắn còn cười điên dại nói 'cô em là người Mỹ, hẳn là thế'. Rõ ràng là đi du lịch một mình cũng giúp cho mình dũng cảm hơn, phản ứng đầu tiên của tôi là đấm một cú vào mặt gã đó”, Leanna viết.

Leanna có vẻ ngoài ngọt ngào như bất kỳ cô gái xinh đẹp nào, rất hấp dẫn đàn ông. Song đó rõ ràng không phải lý do để bất kỳ ai có quyền quấy rối họ với những hành động khiếm nhã.

Đối với không ít phụ nữ, quấy rối tình dục là chủ đề gây tổn thương và không thoải mái, nhưng đó không phải trường hợp của Leanna. “Tôi vốn không phải người bạo lực, và chưa đấm ai bao giờ, nhưng tôi đã quá tức giận nên đấm vào gò má gã đó, một đòn rất mạnh“, Leanna trả lời trên The Irish Independent.

Leanna cũng thú nhận nếu sự việc diễn ra ở nơi vắng vẻ, có lẽ cô không có đủ tự tin để hành động như vậy. Nhưng vì sự việc xảy ra giữa ban ngày, trên một con phố đông, nên cô nhận thấy là cần dạy cho gã đó một bài học.

Sự việc đăng tải trên trang Twitter của Leanna nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của cả nam và nữ giới, với hơn 25000 lượt thích.

Cùng gặp Leanna 26 tuổi, cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào như thiên thần nhưng lại là một cao thủ phòng tập với thân hình và nắm đấm thép:

Chia sẻ

Bài viết

Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất