Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ ngã ngửa khi phát hiện kẹp phẫu thuật bị bỏ quên 23 năm trong bụng

An Pha
Chia sẻ

Một người phụ nữ đáng thương ở Nga đã phát hiện ra dị vật gây ra đau đớn suốt thời gian dài cho bà là chiếc kẹp phẫu thuật bị bỏ quên trong bụng mình.

Bà Ezeta Gobeeva cùng hình ảnh phim chụp X-quang khoang bụng của mình

Bà Ezeta Gobeeva, 62 tuổi, ở Bắc Osetiya-Alaniya thuộc Nga đã trải qua nhiều cơn đau cấp tính trong hàng chục năm. Suốt thời gian đó, các bác sĩ đã chẩn đoán là bà có vấn đề về gan và đưa ra các liều thuốc giảm đau cho bà.

Tuy nhiên, tình trạng đau đớn của người phụ nữ này vẫn không thuyên giảm. Cuối cùng, bà Gobeeva đã chụp X-quang nhằm xác định nguyên nhân gây ra sự khó chịu cùng cực suốt bao năm.

Kết quả phim X-quang trả về cho thấy, bên trong dạ dày của bà có một vật thể kim loại có hình dạng như chiếc kéo. Các bác sĩ đã xác định, đây chính là chiếc kẹp phẫu thuật bị bỏ quên trong ca sinh mổ của bà Gobeeva vào năm 1996. Chiếc kẹp phẫu thuật có chiều dài lên tới hơn 15 cm và là nguyên nhân gây ra sự đau đớn suốt bao năm cho người phụ nữ này.

Hình ảnh X-quang chiếc kẹp phẫu thuật bị bỏ quên trong khoang bụng của bà Gobeeva

Người phụ nữ này khốn khổ kể lại: “Trong nhiều năm, tôi như bị tra tấn. Những nỗi đau này thật kinh khủng, tôi vẫn đang phải dùng thuốc giảm đau”.

Bộ y tế ở khu vực Bắc Ossetia-Alania, nơi bà Gobeeva thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ 23 năm trước đã xác nhận một cuộc điều tra nội bộ đang được tiến hành để làm rõ vụ bê bối này. Chính quyền đãi phương sẽ chi trả tất cả các chi phí y tế cho cuộc phẫu thuật gắp bỏ chiếc kẹp và bà Gobeeva cũng dự kiến ​​sẽ nhận được một khoản bồi thường tài chính xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất