Vòng quanh Thế giới

Kẻ côn đồ bị xe tông văng xa 15 m, đồng bọn bỏ mặc thoát thân trong cuộc hỗn chiến

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Camera đã ghi lại khoảnh khắc một gã côn đồ có trang bị dao rựa bị đối thủ lái xe hơi đâm trúng và hất tung lên cao rồi bị đồng bọn bỏ mặc với vết thương nặng trong cuộc hỗn chiến của hai băng nhóm đường phố.

Video ghi lại khoảnh khắc hỗn chiến giữa hai băng đảng giữa đường phố Anh. (Nguồn: The Sun)

Sự việc xảy ra lúc 13h30 hôm 17/8 tại Erdington, Birmingham (Anh).

Đoạn video do camera một nhà dân bên đường quay lại cho thấy một người đàn ông mặc quần áo đen chạy trối chết trên đường. Anh ta bị một nhóm người đeo mặt nạ, cầm dao rựa và gậy gộc truy đuổi.

Khi 3 tên trong số đó biến mất khỏi khung hình, một chiếc ô tô màu xanh lao nhanh tới đâm thẳng vào tên chạy phía sau cùng, khiến anh ta bị hất văng xa 15 m trên đường.

Đồng bọn của tên này sau đó ngừng chạy và quay lại để xem hắn ra sao. Chúng đã cố kéo anh ta về phía chiếc xe đang đợi sẵn để bỏ trốn nhưng nhanh chóng từ bỏ khi thấy bạn mình quá nặng cân, không thể nhấc nổi. Khi một trong 3 tên này cởi bỏ khăn trùm, hắn phát hiện một phụ nữ qua đường đang nhìn mình nên có vẻ hoảng hốt.

3 kẻ này quyết định chạy thoát thân, bỏ mặc đồng bọn nằm trên đường với vết thương nặng ở đầu. Người đi đường đã gọi số điện thoại khẩn cấp để đưa người bị thương tới bệnh viện.

Cảnh sát West Midlands cho biết họ đang tìm kiếm thông tin về vụ việc. “Một người đàn ông khoảng 20 tuổi đã được đưa tới bệnh viện với vết thương nghiêm trọng ở đầu. Nạn nhân nằm bất động tại hiện trường và được chuyển tới bệnh viện bằng xe cứu thương“, người phát ngôn cảnh sát West Midlands cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất