Vòng quanh Thế giới

Kẻ biến thái theo chân cô gái về tận nhà, chỉ chậm 1 giây không biết chuyện gì có thể xảy ra

Phương An
Chia sẻ

Khi cô gái vừa đặt chân vào nhà, kẻ biến thái đã chạy tới, đưa tay chặn cửa để vào trong nhưng không thành.

Video: Kẻ biến thái theo chân cô gái về tận nhà

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h20 sáng 28/5 tại Sillim-dong, phía tây nam Seoul, Hàn Quốc. Theo đó, một cô gái đã bị một kẻ biến thái khoảng 30 tuổi theo chân về đến tận nhà và thoát khỏi nguy hiểm trong tích tắc.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, khi cô gái vừa bước chân vào nhà sau khi bấm mật khẩu mở cửa, một người đàn ông bất ngờ xuất hiện từ phía sau. Hắn ta chạy tới đưa tay chặn cửa nhưng không thành. Sau khi không đạt được mục đích, kẻ biến thái chưa vội bỏ đi mà còn đứng lảng vảng trước cửa nhà cô gái trẻ hơn 1 phút. Tới 7h sáng, kẻ biến thái đã bị bắt giữ.

Kẻ biến thái đưa tay chặn cửa phòng của cô gái.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng lo sợ đặt ra câu hỏi nếu như cánh cửa đóng chậm 1 giây thôi thì số phận của cô gái sẽ ra sao.

Sau khi bắt giữ được nghi phạm, cảnh sát nói rằng rất khó để buộc tội tấn công tình dục với người đàn ông này thông qua đoạn video trên. “Cần có một cuộc tấn công vật lý hoặc các mối đe dọa khác để cáo buộc anh ta với tội cưỡng hiếp, rất khó để định tội thông qua đoạn video này“, một cảnh sát nói.

Sau đó, một bài đăng kiến nghị hình phạt nghiêm khắc hơn với kẻ biến thái đã xuất hiện trên mạng xã hội và kêu gọi được hơn 77.000 chữ ký. Trước phản ứng dữ dội của dư luận, cảnh sát đã thay đổi lập trường và cáo buộc nghi phạm với tội danh tấn công tình dục vào ngày 31/5.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất