Vòng quanh Thế giới

Kẻ ấu dâm 79 tuổi cưỡng bức bé gái nhiều lần còn dọa giết

Theo Metro
Chia sẻ

Kẻ ấu dâm ở Anh bị bỏ tù 14 năm sau khi lạm dụng tình dục một bé gái 11 tuổi.

Kẻ ấu dâm Barry Wrightson, 79 tuổi, ở thành phố Lincoln (Anh) hãm hiếp bé gái 11 tuổi hai lần và đe dọa giết cô bé nếu bé nói với bất cứ ai khác.

Tên này cũng thừa nhận đã tấn công một em gái khác. Cả hai nạn nhân đang gặp vấn đề về sức khỏe do những điều kinh khủng đã xảy ra.

Chân dung kẻ ấu dâm Barry Wrightson

Thẩm phán xét xử vụ án Mark Bury nói về vụ cưỡng hiếp: “Đó là một hành động không thể tha thứ. Kẻ đó thậm chí còn nói với những nạn nhân rằng nếu nói với bất kỳ ai, hắn sẽ giết họ. Thật không thể tha thứ!”

Ông nói thêm: “Sự thật đau lòng là những cô bé ấy còn chẳng biết cách để diễn tả cho mọi người biết nỗi đau mà mình phải chịu”.

“Thật may là cuối cùng tên đó cũng đã về đúng vị trí của mình”, thẩm phán kết luận khi Wrightson bị tống giam.

Một trong những người chứng kiến sự việc đã cho biết cô cảm thấy thật đau lòng khi thấy những em bé nạn nhân phải chịu thêm nỗi đau một lần nữa khi phải ra hầu tòa.

Wrightson cũng bị tòa Grimsby Crown kết án về hai tội hãm hiếp trẻ em và 6 cáo buộc khác bao gồm tấn công tình dục, thực hiện hành vi tình dục với 1 bé và xúi giục một bé khác tham gia hành vi tình dục. Tuy nhiên hắn được xóa tội danh liên quan tới hành vi tình dục có sự hiện diện của một đứa trẻ và phủ nhận mọi cáo buộc liên quan.

Wrightson sẽ bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục từ nay tới hết đời.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất