Vòng quanh Thế giới

Kate đội vương miện của mẹ chồng quá cố dự sự kiện hoàng gia

Thiên Ân
Chia sẻ

Công nương Kate Middleton nổi bật với chiếc vương miện của mẹ chồng quá cố, Công nương Diana, dự sự kiện do Nữ hoàng tổ chức hôm 11/12.

Kate Middleton đội vương miện của mẹ chồng quá cố. Ảnh: PA

Kate Middleton chứng tỏ mình là một nữ công tước luôn nổi bật khi sánh bước bên Hoàng tử William trong buổi tiệc chiêu đãi ngoại giao của Nữ hoàng tối 11/12, theo The Sun.

Kate, 37 tuổi, nở nụ cười khi đến buổi tiệc. Cô mặc váy nhung màu xanh thẫm của nhà thiết kế Alexander McQueen.

Điều đặc biệt, tại sự kiện này, nữ công tước xứ Cambridge tỏ lòng kính trọng với người mẹ chồng quá cố bằng cách đeo chiếc vương miện Lover’s Knot từng thuộc về Công nương Diana.

Vương miện được làm vào năm 1914 và thuộc về Nữ hoàng Mary của Scotland. Sau đó, bà trao tặng lại cho Nữ hoàng Elizabeth. Nữ hoàng sau đó tặng nữ Công tước xứ Wales làm quà cưới vào năm 1981. Nó là một trong những đồ trang sức yêu thích của Kate.

Chiếc vương miện là món quà cưới của Nữ hoàng dành tặng Công nương Diana. Ảnh: Getty

Kate cũng đeo vòng cổ Nizam of Hyderabad đính đá quý, một món đồ đến từ bộ sưu tập cá nhân của Nữ hoàng. Ngoài ra, bà mẹ 3 con cũng đeo Thánh giá lớn của Hội Hoàng gia Victoria, đây là cấp bậc cao nhất tương đương với một Hiệp sĩ. Đôi hoa tai kim cương đèn chùm mà Kate đeo cũng là trang sức mượn từ Nữ hoàng.

Các thành viên hoàng gia tới Cung điện Buckingham để cùng nhau tổ chức lễ đón tiếp ngoại giao hàng năm do Nữ hoàng chủ trì. Sự kiện diễn ra vào tháng 12 hàng năm và có sự tham gia của các đại sứ nước ngoài đặt trụ sở tại Anh, phản ánh tầm quan trọng của mối quan hệ quốc tế của quốc vương.

Kate cùng chồng là Hoàng tử William, 37 tuổi, tới sự kiện. Hoàng tử trông bảnh bao trong chiếc áo khoác đuôi, với nơ trắng theo đúng quy định trang phục. Thái tử Charles và Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, cũng dự buổi tiệc này. Trong khi đó, Hoàng tử Harry và Meghan Markle vắng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất