Vòng quanh Thế giới

Ivanka Trump diện quần loe chạm đất giá 34 triệu đi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Phương An
Chia sẻ

Chiếc quần ống loe dài chấm đất khiến Ivanka Trump dường như kéo lê cả bãi cỏ ngay cả khi cô đã đi giày cao gót.

Ngày 1/6, khi tới thăm Trại David - nơi nghỉ dưỡng cho các Tổng thống Mỹ và gia đình, Ivanka Trump, 36 tuổi, trông cực kỳ sang trọng trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ thời trang safari. Tuy nhiên, chiếc quần ống loe dài chấm đất khiến cô dường như kéo lê cả bãi cỏ ngay cả khi cô đã đi giày cao gót, theo Daily Mail.

Ivanka Trump trông cực kỳ sang trọng trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ thời trang safari.

Mặc dù quần chạm đất như vậy nhưng Ivanka vẫn vui vẻ rạng rỡ nắm tay sánh bước bên chồng Jared Kushner, 37 tuổi, mà dường như không hề lo sợ quần bị bẩn hay đi bị vấp ngã. Chiếc quần này do nhà thiết kế Oscar de la Renta - ông hoàng của vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế - thiết kế. Nó có giá lên tới 1.490 USD (gần 34 triệu đồng).

Chiếc quần quá dài khiến Ivanka dường như kéo lê cả bãi cỏ.

Chiếc quần ống dài được kết hợp với một chiếc áo trắng cổ điển. Ngoài ra, Ivanka còn đeo một chiếc kính râm màu đen và một sợi dây màu đỏ quấn quanh cổ tay trái - thứ mà cô đã đeo trong suốt một năm qua. Sợi dây mà Ivanka đeo trên tay không giống như một chuỗi vòng bình thường mà giống như sợi dây có hình mắt ác các học viên Kabbalah thường đeo.

Em gái Tiffany Trump, 24 tuổi.

Trong chuyến đi còn có cô em gái Tiffany Trump, 24 tuổi và anh trai Donald Trump Jr, 40 tuổi. Trong khi Ivanka chọn chiếc quần chấm đất thì Tiffany lại chọn cho mình một chiếc váy dáng chữ A của nhà thiết kế Eliza J và một đôi giày quấn quanh cổ chân Yeezy trị giá 650 USD (gần 15 triệu đồng).

Gia đình Tổng thống Trump đi tới Trại David nghỉ dưỡng.

Trong khi Tổng thống Donald Trump tới Trại David cùng với các con thì Đệ nhất phu nhân Melania đã không xuất hiện trước công chúng một thời gian khá dài. Lần gần đây nhất mọi người thấy Đệ nhất phu nhân Mỹ là vào ngày 10/5, khi cô cùng chồng tới chào đón sự trở về của 3 người Mỹ bị bắt giam ở Triều Tiên.

Eric Trump và vợ là Lara cũng không tới nghỉ dưỡng tại Trại David cùng với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất