Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Vợ tử vong do chồng dùng đạn cối khi 'yêu'

Theo Dailymail
Chia sẻ

Án mạng xảy ra khi hai vợ chồng quá khích, dùng đạn cối để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Sự việc hy hữu trên xảy ra ở Peru. Hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể. Nạn nhân là chị Yubitza Llerena, vợ của anh Ruben Valera Cornejo. Buổi tối xảy ra sự cố, cặp vợ chồng có bữa tiệc rượu, họ uống đến say khướt rồi mới trở về nhà.

Cặp vợ chồng dùng đạn cối làm “chuyện ấy”.

Do men rượu kích thích, nên trong lúc làm “chuyện ấy”, chị Yubitza yêu cầu chồng dùng đạn cối, vốn là đồ vật trang trí trong nhà để làm đồ chơi tình dục. “Xong chuyện”, anh chồng ngủ thiếp đi và không còn nhớ rõ những gì đã xảy ra. Sáng hôm sau thức dậy, anh ngỡ ngàng phát hiện người vợ nằm bên cạnh bất tỉnh từ lúc nào không hay.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện nhiều mảnh vữa có dính máu và một số thuốc kích thích ham muốn khác. Họ nhận định, những mảnh vữa trên thuộc một quả đạn cối có chiều dài gần 40cm và rộng 6cm.

Quả đạn cối mà hai người sử dụng.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án.

Cảnh sát trưởng Javier Arana cho biết: “Tại hiện trường, chúng tôi cũng tìm thấy một số viên thuốc giảm đau. Chúng tôi nghi ngờ nạn nhân đã dùng chúng khi không thể chịu đựng”.

Đau lòng trước sự ra đi của con gái, ông Washington Llerena, cha của nạn nhân nói: “Hắn nên bị tống giam vì những gì đã làm với con gái tôi. Tôi sẽ đòi lại công bằng cho con bé”.

Valera Cornejo đang bị tạm giam vì tình nghi giết người.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất